Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bộ trưởng Trương Minh Tuấn: "Tết này tôi không nhận bất kỳ một suất quà nào"
Kỳ Thành - 03/02/2017 18:57
 
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn cho biết, dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu vừa qua, Bộ trưởng cùng gia đình đã về quê ăn Tết và có kỳ nghỉ Tết đầy ý nghĩa.
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn trả lời câu hỏi tại buổi họp báo thường kỳ Chính phủ chiều 3/2
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn trả lời câu hỏi tại buổi họp báo thường kỳ Chính phủ chiều 3/2

Tại buổi họp báo thường kỳ Chính phủ chiều 3/2, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn đã có câu trả lời thú vị trước câu hỏi của phóng viên báo Tuổi trẻ về việc thực hiện chỉ đạo của Ban Bí thư và Thủ tướng Chính phủ về việc không biếu quà Tết cho lãnh đạo.

Chia sẻ với các phóng viên về kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Đinh Dậu vừa qua, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn vui vẻ cho biết, ông nghỉ Tết "cũng như các bạn thôi, Tết tôi được nghỉ theo đúng quy định của pháp luật".

"Tôi thì Tết nào cũng về quê ăn tết với mẹ, với cha, cùng với gia đình, tôi chưa bao giờ ăn tết ở Hà Nội. Tết sum vầy gia đình là Tết đầm ấm nhất, bởi chúng ta đã đi xa nhà, xa gia đình. Ai cũng thế thôi, cứ mong ngóng mấy ngày Tết là chúng ta về sum vầy, kiểm điểm trong năm vừa qua chúng ta làm được gì, chưa làm được gì, con cháu học hành thế nào?", Bộ trưởng giãi bày.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn khẳng định: "Ở đây có rất nhiều đồng chí Cục trưởng, Phó cục trưởng của Bộ Thông tin và Truyền thông ngồi đây, Tết này tôi không nhận bất kỳ một suất quà nào của ai, tôi thực hiện rất nghiêm và tôi chắc nhiều báo đây cũng biết".

Đồng thời, người đứng đầu ngành Thông tin và Truyền thông cũng cho hay, một số phóng viên cơ quan báo chí đến hoặc một số lãnh đạo cơ quan báo chí đến nhưng ông không hề tiếp. Bộ Thông tin và Truyền thông cũng đã có chỉ thị thực hiện nghiêm Chỉ thị của Ban Bí thư và Chính phủ, yêu cầu tất cả các đơn vị phải thực hiện nghiêm túc.

"Tôi yêu cầu bảo vệ là tôi không tiếp khách trong dịp Tết, trước Tết và yêu cầu không cho ai đến gặp lãnh đạo Bộ để tặng quà", Bộ trưởng vui vẻ nói.

"Tết này, các đồng chí không phải đi thăm Thủ tướng, Phó Thủ tướng nữa”
Tại Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương năm 2016, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chia sẻ “Tết này, các đồng chí không phải đi thăm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư