Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Bộ tứ Fuso trình làng tại Vietnam Motor Show 2015
Bảo Giang - Đức Thanh - 30/10/2015 20:16
 
Với chủ đề “Cùng doanh nghiệp trên mọi nẻo đường”, thương hiệu xe tải Fuso thuộc tập đoàn Daimler (Đức) đã trình làng bộ tứ: xe tải nhẹ Canter 4.7 tấn, xe tải nặng Fighter FJ 24 tấn, xe đầu kéo Tractor FZ 49 tấn và xe buýt Rosa tại Vietnam Motor Show 2015.

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam, Trưởng đại diện thương hiệu Fuso cho biết: “Sau 365 ngày, việc kinh doanh xe thương mại Fuso tại thị trường Việt Nam với mức tăng trưởng hơn 30% là một kết quả thành công đối với chúng tôi. Tại triển lãm lần này, chúng tôi tự tin mang đến một gian hàng sinh động thân thiện với khách tham quan, đồng thời trưng bày những sản phẩm chiến lược mới nhất đầy tiện ích được “đo ni đóng giày” nhằm chinh phục những khách hàng doanh nghiệp tiềm năng”.  

Sản phẩm chủ lực của Fuso là dòng xe tải nặng Fighter FJ 24 tấn hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam, được xem là “con ách chủ bài” của Fuso trong năm 2016. Xe tải nặng Fighter FJ tổng tải trọng 24 tấn sở hữu khối động cơ diesel 4 kỳ turbo tăng áp làm mát bằng nước, phun nhiên liệu trực tiếp với 6 xy lanh thẳng hàng cho công suất 280 mã lực cao nhất trong cùng phân khúc. Đầu phun nhiên liệu đặc biệt kết hợp với turbo cao áp tối ưu hóa quá trình đốt giúp giảm thiểu khí thải. Mô-mem xoắn cực đại 1100 N.m ngay tại vòng tua thấp từ 1200- 1600 vòng/phút, dung tích xy lanh là 6.4cc điều này đồng nghĩa với việc Fighter FJ là một chiếc xe tải khỏe hơn, ít tiêu hao nhiên liệu hơn.

Một trong những điểm mạnh phải kể đến của xe tải nặng Fighter FJ là thanh cân bằng được trang bị tiêu chuẩn ở trục trước, tăng tính ổn định, đạt mức cân bằng tối ưu khi xe vào những góc cua, hoặc di chuyển trên đường gồ ghề. Đối với xe tải trên thị trường hiện nay, Fuso là thương hiệu duy nhất trang bị thanh cân bằng nhằm đảm bảo an toàn cho các bác tài khi lưu thông trên đường. Hệ thống treo tân tiến Parabol trục trước tăng sự êm ái, trục sau nhiều lá nhíp tăng độ cứng, bền bỉ cho khả năng tải hàng hóa nặng. Ngoài ra, khung gầm được thiết kế dày và bảng rộng kết hợp chắc chắn với các thanh ngang tăng cường sự cứng cáp và khả năng chịu tải cao. Áp dụng công nghệ  phun bi tăng cường độ cứng của bề mặt và sơn tĩnh điện giúp chống rỉ sét. Xe tải nặng Fuso Fighter FJ 24 tấn được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 màu tiêu chuẩn: trắng, vàng, và cam với mức giá 1,299 tỷ (đã bao gồm VAT).

Ngòai tải, Fuso còn giới thiệu Xe đầu kéo Fuso Tractor FZ 49 trang bị động cơ 6S20 Euro 3 - động cơ đáng tin cậy sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, hệ thống phun nhiên liệu điều khiển bằng ECU kết hợp với turbo áp suất cao tối ưu hóa sự cháy cho động cơ, cùng với hệ thống tự ngắt nhiên liệu khi xe đang xuống dốc tăng tính tiết kiệm nhiên liệu. Xe đầu kéo Fuso Tractor FZ 49 tấn với 3 màu tiêu chuẩn trắng, vàng, cam sẽ đến tay khách hàng, và các doanh nghiệp trên cả nước với mức giá 1,349 tỷ (đã bao gồm VAT).

Nhân dịp này, thương hiệu Fuso thực hiện chương trình hỗ trợ đặc biệt “Tặng 100% lệ phí trước bạ” (cabin, sắt xi) dành cho khách hàng mua xe trong thời gian diễn ra triển lãm. Chương trình được áp dụng dành cho các mẫu xe tải nhẹ Canter, xe tải trung Fighter, và xe đầu kéo Tractor (không áp dụng cho các sản phẩm Fuso mới).  Các dòng xe chất lượng cao của Fuso được phân phối bởi 16 đại lý ủy quyền trên khắp cả nước. Với dịch vụ chuyên nghiệp, phù tùng chính hãng Nhật Bản, chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100,000 km (tùy điều kiện nào đến trước), khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi quyết định đầu tư vào xe thương mại Fuso để phát triển doanh nghiệp.  

Một số hình ảnh của Fuso tại VMS 2015:

.

Xe buýt Rosa của Fuso

.

Siêu tải nặng Fighter FJ 24 tấn

.

Xe tải nhẹ Canter

.

Ban lãnh đạo Daimler – Fuso tại VMS 2015

.

Gian hàng Fuso thu hút đông đảo khách hàng và giới truyền thông tại VMS 2015

.

Xe đầu kéo Fuso Tractor FZ 49 trang bị động cơ 6S20 Euro 3

.

Ngoài trưng bày xe, Fuso còn tổ chức giới thiệu mô hình xe điều khiển để khách hàng tương tác

 

Mercedes Benz Việt Nam quay sang kinh doanh xe tải
Công ty Mercedes Benz Việt Nam (MBV) đã bắt đầu hoạt động kinh doanh xe tải với kỳ vọng đi vững bằng cả hai chân: xe con và xe tải. 
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư