Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bồi dưỡng kỹ năng phục vụ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6
Ngọc Tân - 09/02/2017 08:41
 
Sở VHTT-DL tỉnh Đắk Lắk cho biết, sắp tới đây Sở sẽ phối hợp với Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn tổ chức bồi dưỡng kỹ năng phục vụ Lễ hội và phổ biến nội dung Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 và Liên hoan Văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên năm 2017.
Dự kiến lớp tập huấn sẽ được tổ chức vào ngày 14/2 tới. Theo đó, các học viên tham dự lớp bồi dưỡng sẽ được các giảng viên Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Sài Gòn tập huấn về kỹ năng và nghiệp vụ phục vụ Lễ hội; đồng thời cán bộ Sở VHTT-DL cũng sẽ phổ biến các thông tin, hoạt động chính của Lễ hội, thông tin tình hình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh để các học viên nắm bắt qua đó thông tin, tuyên truyền, hướng dẫn du khách trong quá trình tham gia Lễ hội.
Cả nước đang hướng về Lễ hội cà phê Buôn Mê Thuột
Cả nước đang hướng về Lễ hội cà phê Buôn Mê Thuột

Lớp bồi dưỡng dự kiến sẽ có sự tham gia của khoảng 400 người bao gồm các hướng dẫn viên, thuyết minh viên, lễ tân, người lái xe, người phục vụ vận tải khách du lịch và người lái xe taxi vận chuyển khách du lịch hiện đang công tác tại các đơn vị kinh doanh lưu trú du lịch, lữ hành, các khu điểm du lịch, các điểm tham quan là di tích, danh lam thắng cảnh, bảo tàng, hợp tác xã vận tải khách du lịch trên địa bàn và các đội thanh niên tình nguyện tham gia phục vụ Lễ hội của Tỉnh Đoàn.

Bà Nguyễn Thụy Phương Hiếu, Trưởng Phòng Quản lý Du lịch, Sở VHTT-DL tỉnh Đắk Lắk cho biết, lớp bồi dưỡng là hoạt động ý nghĩa nhằm trang bị kiến thức về nghiệp vụ, kỹ năng phục vụ đại biểu, du khách trong các lễ hội tại địa phương, đồng thời phổ biến các nội dung, chương trình của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 và Liên hoan Văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên năm 2017 đến các đối tượng lễ tân, hướng dẫn viên, tình nguyện viên, lái xe du lịch, qua đó đảm bảo tính thống nhất về nội dung tuyên truyền, giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước khi đến tham quan, du lịch tại tỉnh.

Tây Nguyên gọi vốn đầu tư vào cà phê, du lịch
Hội nghị Xúc tiến đầu tư vào Tây Nguyên, Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 và Liên hoan Văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên năm 2017 sẽ diễn ra từ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư