Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bom sex Hong Kong kể chuyện bất đắc dĩ đóng phim cấp ba
Như Anh (vnexpress) - 18/06/2018 15:44
 
Trương Văn Từ từng chấp nhận thể hiện cảnh nhạy cảm để có tiền gánh vác gia đình.
Trương Văn Từ từng theo đuổi phong cách sexy.
Trương Văn Từ từng theo đuổi phong cách sexy.

Fan bình luận hài hước về sạn trong phim 'Cung tâm kế 2' / Mỹ nhân TVB ốm vì đóng cảnh tắm phim 'Thâm cung kế'

Theo đài Commercial Radio (Hong Kong), Trương Văn Từ xuất thân nghèo khó. Bố mẹ ly dị từ khi bốn tuổi, Văn Từ cùng chị và em trai chủ yếu sống với bà nội. Cô mơ ước vào làng giải trí, kiếm tiền phụng dưỡng bà. Nữ diễn viên mới đây chia sẻ hồi chập chững vào nghề, cô từng gặp giai đoạn bế tắc vì không được mời đóng phim, cuộc sống bấp bênh. "Tôi chỉ có một lý do để sống, đó là bà nội. Bà nuôi tôi khôn lớn, tôi cần chăm sóc, báo đáp bà. Đó là động lực sống của tôi. Nếu không có người thân, không biết tôi chết từ lúc nào", Trương Văn Từ nói.

Diễn viên giải thích về lý do từng đóng một phim cấp ba của đạo diễn Vương Tinh: "Lúc đó tôi quá trẻ, chỉ nghĩ nếu mình không đóng phim đó thì chẳng có việc làm". Quá trình đóng phim của người đẹp không suôn sẻ, tâm trạng cô nặng nề, u ám. Cô kiên quyết không lộ phần nhạy cảm hay thực hiện cảnh quá khêu gợi.

Trương Văn Từ
Trương Văn Từ ở tuổi 47.

Nhiều năm qua nữ diễn viên sống độc thân, không có bạn trai. Cô chia sẻ có lẽ trước đây đóng nhiều vai nữ xấu xa nên những người đàn ông theo đuổi cô phần lớn là người không tốt. "Người ta gọi tôi là gái ế nhưng tôi không lo lắng, sợ hãi vì điều đó", Văn Từ nói.

Trương Văn Từ sinh năm 1971, đoạt giải Thí sinh có hình thể đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu châu Á 1996. Người đẹp theo đuổi phong cách gợi cảm và được mệnh danh là "bom sex" Hong Kong cuối thập niên 1990. Trong mảng phim chính thống, cô lưu dấu ấn qua Người trong giang hồ, Ước mộng tình xuân, Tung hoành tứ hải, Pháp võng quần hùng... Gần đây, người đẹp đóng Cung tâm kế 2.
Tình yêu với chồng kém 12 tuổi của 'bom sex' Chung Lệ Đề
Trương Luân Thạc thường xuyên khen vợ, bảo vệ cô trước những đàm tiếu ngoại hình.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư