Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bosch chọn 3 doanh nghiệp Việt làm nhà phân phối chính hãng
Như Loan - 01/12/2014 16:54
 
 Bosch, thương hiệu số 1 Châu Âu về đồ gia dụng, bổ nhiệm nhà phân phối chính thức cung cấp bảo hành và dịch vụ hậu mãi chính hãng tại Việt Nam. Việc bổ nhiệm 3 doanh nghiệp Việt làm nhà phân phối chính hãng chứng tỏ BSH đang coi Việt Nam một thị trường trọng điểm trong kế hoạch phát triển của mình.
TIN LIÊN QUAN

Bosch und Siemens Hausgeräte (BSH) vừa bổ nhiệm ba nhà phân phối chính thức ở Việt Nam là Công ty TNHH Nhập khẩu Châu Âu (EU-Imports), Công ty Cổ phần Vina Hafele và Công ty Cổ Phần Thương Mại HMH Việt Nam.

Ba nhà phân phối nói trên sẽ cung ứng các sản phẩm của BSH mang thương hiệu Bosch trên toàn lãnh thổ Việt Nam, đồng thời cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc kinh doanh cốt lõi của BSH – tạo dựng và duy trì sự tin tưởng của khách hàng bằng cách lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của một thị trường đang phát triển nhanh.

  Bosch chọn 3 doanh nghiệp Việt làm nhà phân phối chính hãng  
  Ba doanh nghiệp Việt Nam sẽ cung ứng các sản phẩm của BSH mang thương hiệu Bosch trên toàn lãnh thổ Việt Nam  

Các đối tác này được BSH lựa chọn bởi kinh nghiệm và năng lực bán hàng vượt trội, đáp ứng các tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ hậu mãi một cách đáng tin cậy. Theo đó, khách hàng mua sản phẩm Bosch được cung cấp bởi các nhà phân phối do BSH ủy quyền sẽ được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi từ chính sách bảo hành và dịch vụ sau bán hàng của nhà sản xuất. BSH tự tin trong việc thuyết phục khách hàng của mình rằng Bosch là thương hiệu được lựa chọn hàng đầu của mỗi gia đình sành điệu Việt Nam.

Theo kế hoạch, trong năm 2015, Bosch sẽ ra mắt nhiều sản phẩm mới tại Việt Nam được thiết kế riêng để phục vụ cho lối sống và thói quen của người tiêu dùng châu Á. Sản phẩm nổi trội nhất là máy rửa bát với khay và giá đựng bên trong được thiết kế phù hợp với tập quán ăn uống của người châu Á, cho phép bát, đũa, mâm, xoong nồi, dao thớt được xếp vào máy một cách dễ dàng và máy giặt cửa trước có thể phục vụ cho những thói quen giặt giũ đặc thù của người châu Á.

Ngoài ra, nhiều dụng cụ chế biến thức ăn tiên tiến cũng sẽ được giới thiệu nhằm nâng cao sự tiện dụng trong căn bếp và mang đến sự dễ dàng trong việc chế biến món ăn truyền thống của người Việt Nam. BSH đang không ngừng nỗ lực để phục vụ thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường châu Á nói chung ngày một tốt hơn, để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng sành điệu ở thị trường còn nhiều tiềm năng này.

Hiện nay, BSH có 42 nhà máy ở 13 quốc gia nằm rải khắp châu Âu, Mỹ, châu Mỹ Latin và châu Á cùng với một mạng lưới phân phối toàn cầu gồm 80 chi nhánh ở 47 quốc gia và vùng lãnh thổ, và với tổng số lao động lên tới 50.000 nhân viên. Chỉ tính riêng trong năm 2013, tổng doanh thu của BSH đạt gần 10,5 tỷ Euro. Là một phần trong lộ trình tăng trưởng của BSH, văn phòng khu vực châu Á Thái Bình Dương tại Singapore quản lý 16 quốc gia trong khu vực bao gồm các văn phòng chi nhánh và các đối tác xuất khẩu.

* Bosch und Siemens Hausgeräte (BSH) là một tập đoàn kinh doanh quốc tế thành công trong hơn 40 năm qua.
* BSH được thành lập năm 1967, là liên doanh giữa Robert Bosch GmbH (Stuttgart)- người sáng lập ra thương hiệu Bosch nổi tiếng và Siemens AG (Munich) - người tạo nên thương hiệu huyền thoại Siemens.
* Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai tính cách Đức: một chỉn chu, quyết đoán và một nhìn xa trông rộng đã tạo nên một BSH dẫn đầu thị trường châu Âu và là nhà sản xuất thiết bị gia dụng lớn thứ 3 thế giới với 14 nhãn hàng khác nhau nhờ chất lượng sản phẩm cao cấp và những cải tiến tiên phong trong công nghệ.
* BSH luôn cam kết đổi mới công nghệ, tạo ra lợi thế cạnh tranh nhưng vẫn giữ đúng nguyên tắc phát triển bền vững thông qua bảo vệ môi trường.
* Đồ gia dụng của BSH tự hào mang biểu tượng của "Công nghệ xanh"; thể hiện ứng dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng thông qua những qui trình mang tính bền vững và chất lượng kỹ thuật tuyệt hảo - những điểm khác biệt nổi bật của một thương hiệu Đức chính cống nổi tiếng trên toàn thế giới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư