-
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động?
Ông Võ Quang Huệ, Tổng giám đốc Bosch Việt Nam |
Bosch Việt Nam đạt mức tăng trưởng mạnh mẽ trong năm tài chính 2015 với doanh thu hợp nhất đạt 68 triệu USD, tăng gần 50% so với năm 2014. Tổng doanh thu ròng, bao gồm doanh thu từ các công ty con chưa hạch toán hợp nhất và các đơn hàng giao trong nội bộ các công ty trực thuộc, đạt 293 triệu USD.
“Việt Nam vẫn là thị trường tăng trưởng chính của Bosch và chúng tôi tiếp tục cam kết đầu tư vào các hoạt động tại đây”, ông Võ Quang Huệ, Tổng giám đốc Bosch Việt Nam cho biết. “Với một nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, sự gia tăng tầng lớp trung lưu cũng như số lượng lớn các dự án cơ sở hạ tầng đang phát triển, Việt Nam mở ra nhiều cơ hội cho các ngành nghề kinh doanh đa dạng của Bosch tại Việt Nam”.
Tính đến cuối năm 2015, Bosch có khoảng 2.400 nhân viên tại Việt Nam, tăng 9% so với năm ngoái. Trong đó, hai trung tâm R&D tại TP. Hồ Chí Minh có hơn 950 cộng sự. Bosch dự kiến sẽ tuyển thêm khoảng 600 nhân sự trong năm 2016, trong đó 80% là dành cho hai trung tâm R&D này.
Ông Huệ cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển hoạt động tại Việt Nam để trở thành trung tâm chiến lược về R&D và sản xuất công nghệ cao”.
Được biết, năm 2016, Bosch đã lên kế hoạch tiếp tục đầu tư 22 triệu USD vào Nhà máy Gasoline Systems tại Đồng Nai. Trước đó, trong năm 2015, Bosch cũng đã đầu tư hơn 23 triệu USD để mở rộng năng lực sản xuất tại nhà máy này, trong đó hơn 1 triệu USD được đầu tư cho hệ thống xử lý nước thải.
Dự kiến, đến cuối năm 2016, tổng đầu tư của Bosch trong vòng 5 năm vừa qua tại Việt Nam sẽ đạt mức 340 triệu USD.
“Mọi lĩnh vực kinh doanh của Bosch đều đang phát triển mạnh mẽ và đóng góp vào câu chuyện thành công của Bosch tại Việt Nam. Với các sản phẩm uy tín, sáng tạo vì cuộc sống, chúng tôi góp phần đem lại sự thay đổi tích cực cho đất nước Việt Nam,” ông Huệ khẳng định.
-
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động? -
Canada tìm kiếm các nhà cung ứng hàng hoá tại Việt Nam -
Quý I/2024 trôi qua, doanh nghiệp vẫn khó nhất là dòng tiền -
Chỉ còn 7,8% cửa hàng bán lẻ xăng dầu chưa phát hành hóa đơn điện tử -
Dự án Thành phố Thông minh thông báo thi tuyển phương án kiến trúc công trình Tháp 108 tầng -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 27/3/2024
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện
- Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng
- Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam
- Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024, tổng giải thưởng lên tới 8 tỷ đồng