Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Brad Pitt và Angelina chia tay vì 'người thứ 3' mang thai?
 
Dù nguyên nhân là gì đi nữa, thì thông tin về chuyện li hôn giữa một trong những cặp đôi được yêu mến nhất làng giải trí vẫn khiến nhiều người không khỏi cảm thấy tiếc

Theo X17Online, Angelina Jolie đã điên cuồng ghen tị với mối quan hệ gần gũi của Brad Pitt với 'bông hồng Pháp' Marion Cotillard, 40 tuổi. Cùng với cáo buộc Brad Pitt hút thuốc, cần sa và những mâu thuẫn trong việc nuôi dạy con cái của nam diễn viên, là những gì dẫn đến việc Angie muốn ly hôn. 


Nữ diễn viên Pháp đã xác nhận với tạp chí Closer rằng cô ấy có thai từ tháng 12. Trong thời gian thai nghén cô và Brad, 52 tuổi, đang bận rộn quay phim Allied. Tuy nhiên, Marion đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với diễn viên - đạo diễn Guillaume Canet kể từ năm 2007, và họ có một con trai 5 tuổi Marcel với nhau. Thời gian mang thai của Marion Cotillard đang khiến mọi người nghi ngờ.


"Angie không thể can thiệp vào mối quan hệ tình cảm thân thiết của Brad với Marion. Sự ghen tuông của cô đã vượt ra khỏi tầm kiểm soát. Brad đã cố gắng trong nhiều tháng để trấn an cô và làm dịu sự lo lắng bằng cách tạm dừng mọi việc trong một thời gian. Angie cho biết trực giác của cô ấy đã nói với cô rằng anh đã lừa dối tình cảm của cô", một nguồn tin nói với X17Online. 

"Angie đã phải chiến đấu với những lo lắng, bất an trong lòng hơn là tin vào sự trung thực của Brad trong nhiều năm qua, nhưng cô chưa bao giờ thể hiện ra rằng mình ghen tuông với Marion. Angie luôn hoang tưởng Brad sẽ làm gì với cô ấy như việc anh đã làm với Jennifer Aniston".

Cặp sao Angelina Jolie - Brad Pitt tươi tắn trên Vịnh Hạ Long
Cặp sao Hollywood có khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái tại Hạ Long, Quảng Ninh trong chuyến du lịch bí mật đến Việt Nam.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư