Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
BRG Golden Hattrick dành cho các hội viên của BRG Golf
Như Loan - 14/07/2015 20:52
 
Tập đoàn BRG vừa công bố chương trình BRG Golden Hattrick dành riêng cho các hội viên hiện tại của BRG Golf.

Cụ thể, chương trình BRG Golden Hattrick sẽ giới hạn ở con số 50 thẻ thành viên 9 năm và hội viên được quyền chơi tại 3 sân golf hiện tại của Tập đoàn BRG.

Những người sở hữu tấm thẻ Golden Hattrick sẽ được mời tham dự và trở thành những người chơi đầu tiên trong sự kiện khai trương sân golf huyền thoại mới tại Hà Nội là BRG Legend Hill Golf Resort trong năm nay.

Ngoài ra, chủ nhân của những tấm thẻ Golden Hattrick này còn được hưởng ưu đãi là thanh toán cho một thẻ nhưng được quyền chơi tại cả 3 sân golf hiện tại trong hệ thống các sân golf của Tập đoàn BRG bao gồm sân gôn BRG Legend Hill Golf Resort – 18 hố, BRG Kings’ Island Golf Resort - 36 hố và BRG Đồ Sơn Seaside Ruby Tree Golf Resort – 18 hố; được hưởng quyền gia nhập Câu lạc bộ Golf quốc tế Jack Nicklaus (JNIGC) và có cơ hội chơi golf tại hơn 140 sân golf thuộc JNIGC tại Mỹ, Canada, Mexico, Anh, châu Âu, Trung Quốc và Đông Nam Á.

Legend Hill Golf Resort
BRG Legend Hill Golf Resort

BRG Golf  là hệ thống 3 sân golf của Tập đoàn BRG, nằm trong những khu giải trí nghỉ dưỡng chiến lược và vành đai xanh lớn của thành phố. 3 sân golf của BRG gồm:

Sân golf Kings’ Island (BRG Kings’ Island Golf Resort - Sơn Tây, Hà Nội) - 36 hố được thiết kế dựa vào nét đẹp sơn thủy hữu tình đặc sắc của vùng núi Tản sông Đà, gồm hai sân 18 hố, Sân Lakeside (Bên hồ) và Sân Moutainview (Hướng núi); 

Sân golf Đồ Sơn (BRG Do Son Seaside Ruby Tree Golf Resort - Đồ Sơn, Hải Phòng) - 18 hố, có vị trí mặt trước giáp biển, mặt sau là dãy núi Rồng, khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp bao bọc, với không khí trong lành của gió, vị mặn mà của biển.

Sân golf Legend Hill (BRG Legend Hill Golf Resort - Sóc Sơn, Hà Nội – khai trương trong quý 3/2015 - 18 hố rất độc đáo với “twin greens” (mỗi hố golf có 2 green) là sân golf đầu tiên ở Việt nam được Nicklaus Design– USA. Cảnh quan của sân golf là sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ kính, thơ mộng, hữu tình của vùng núi đồi Sóc Sơn bao la với nhiều giá trị văn hóa, lịch sử.

Tập đoàn BRG mở học viện đào tạo chơi golf chuyên nghiệp
Hôm nay (19/3), Tập đoàn BRG và Tập đoàn Nicklaus tổ chức Lễ ký kết Hợp đồng độc quyền mở Học viện Golf Jack Nicklaus (Jack Nicklaus Academy)...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư