Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Bridgestone cam kết mang đến môi trường sống xanh cho người dân
Nhã Nam - 29/09/2017 17:12
 
Hãng sản xuất lốp xe Bridgestone đã chính thức khởi động chương trình “Xử lý lốp thải - Đẩy tan ổ dịch” tại Hà Nội, nhằm mang đến môi trường sống xanh - sạch - lành mạnh cho người dân.
TIN LIÊN QUAN

Công ty TNHH Lốp xe Bridgestone Việt Nam vừa chính thức khởi động chương trình “Xử lý lốp thải - Đẩy tan ổ dịch” tại Hà Nội, nhằm diệt trừ ổ dịch và ngăn ngừa dịch bệnh bùng phát, lây lan nhanh.

Kế hoạch cụ thể, Bridgestone Việt Nam sẽ tổ chức thu gom, xử lý lốp xe phế thải làm sạch môi trường; trao tặng 8 máy phun thuốc và tài trợ chi phí sử dụng thuốc diệt muỗi trong vòng 1 năm cho phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

.
.

Bên cạnh đó, Bridgestone Việt Nam cũng tới thăm và trao các phần quà hỗ trợ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn bị sốt xuất huyết trên địa bàn quận Hoàng Mai.

Những hành động thiết thực, ý nghĩa này tiếp tục khẳng định cam kết lâu dài của Công ty TNHH Lốp xe Bridgestone Việt Nam trong việc mang đến một môi trường sống xanh - sạch - lành mạnh cho người dân Việt Nam.

Là một doanh nghiệp luôn hướng đến mục tiêu thiết lập môi trường sống xanh, sạch và lành mạnh cho cộng đồng, Công ty TNHH Lốp xe Bridgestone Việt Nam đã trở thành doanh nghiệp tiên phong thực hiện đúng các quy định của Chính phủ về thu gom, xử lý lốp xe phế thải và đưa ra các cam kết và hành động thiết thực để bảo vệ môi trường sống xanh - sạch - lành mạnh cho người dân Việt Nam.

Theo đó, Bridgestone Việt Nam sẽ chính thức tăng cường thêm hai địa điểm thu gom và tái chế lốp xe phế thải tại kho lốp Bích Thư (Hà Nội) và Hoàng Lĩnh (An Giang). Sau khi được thu gom về nhà kho, lốp xe phế thải sẽ được xử lý, tái chế bằng các phương pháp chuyên dụng để làm nhiên liệu cho việc sản xuất xi măng và cung cấp nguồn năng lượng tái tạo.

“Tại Bridgestone Việt Nam, chúng tôi luôn cam kết đảm bảo một môi trường trong sạch cho thế hệ hôm nay và mai sau. Chương trình ‘Xử lý lốp thải - đẩy tan ổ dịch’ chính là cách chúng tôi hiện thực hóa cam kết của mình đối với cộng đồng”, bà Dương An Giang, Tổng quản lý cấp cao Công ty TNHH Lốp xe Bridgestone Việt Nam nói.

Sau Hà Nội, chương trình sẽ tiếp tục được triển khai tại An Giang vào đầu tháng 10 tới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư