Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Britney Spears hủy diễn vì cha bệnh nặng
Hạ An (vietnamnet) - 06/01/2019 09:09
 
Cha Britney Spears ốm nặng gần như sắp chết, và đó là lý do mà cô phải dừng công việc vô thời hạn.

Britney Spears buồn bã hủy bỏ chương trình Britney: Domination ở Las Vegas sau khi cha cô - Jamie Spears (66 tuổi) phải nhập viện trong 28 ngày, khi đại tràng của ông bị vỡ. Ông phải phẫu thuật và suýt chết.

Britney Spears đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ trên Instagram và hoàn trả đầy đủ tiền vé cho họ. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng giải thích lý do là bởi cô phải đặt gia đình lên đầu tiên và cô đang trên đường trở về để hỗ trợ người cha ốm yếu.

Britney Spears hủy diễn vì cha bệnh nặng
Britney Spear trong buổi biểu diễn của mình. Cô đã đưa ra quyết định từ bỏ showbiz một thời gian. 

Britney chia sẻ trên trang cá nhân: “Tôi sẽ không biểu diễn chương trình mới của mình. Tôi đã mong chờ chương trình này và mong muốn nhìn thấy tất cả các bạn trong năm nay, vì vậy điều này đã làm tan vỡ trái tim tôi. Tuy nhiên, điều quan trọng là luôn đặt gia đình của bạn lên hàng đầu và đó là quyết định mà tôi phải đưa ra. Một vài tháng trước, bố tôi phải nhập viện và gần như chết. Chúng tôi rất biết ơn vì ông ấy đã sống sót, nhưng ông ấy vẫn còn một con đường dài phía trước.

Tôi đã phải đưa ra quyết định khó khăn để tập trung toàn bộ và năng lượng của mình cho gia đình vào lúc này. Tôi hy vọng tất cả các bạn có thể hiểu. Thông tin thêm về hoàn tiền vé có sẵn trên britneyspears.com. Tôi đánh giá cao những lời cầu nguyện và hỗ trợ của bạn cho gia đình tôi trong thời gian này. Cảm ơn và luôn yêu tất cả các bạn”.

Theo thông cáo báo chí từ Britney, bố cô đã bị bệnh nặng từ hai tháng trước và được đưa đến bệnh viện ở Las Vegas. Jamie ngay lập tức được đưa vào phẫu thuật và điều trị tại bệnh viện gần một tháng.

Sau một thời gian dài hậu phẫu phức tạp, ông đang hồi phục tại nhà. Do vấn đề sức khỏe của cha cô, Britney đã quyết định rằng cô phải hủy bỏ show diễn. Nữ ca sĩ cũng quyết định gián đoạn sự nghiệp một thời gian.

“Tôi đang dành sự tập trung và năng lượng của mình để quân tâm tới gia đình. Chúng tôi có một mối quan hệ rất đặc biệt và tôi muốn ở bên gia đình vào thời điểm này giống như họ luôn ở đó với tôi” – bố của Britney nói.

Britney Spears sexy bên hai vũ công trên trường quay
Nữ ca sĩ 36 tuổi mặc corset kết hợp với nội y nhỏ xíu, khoe hình thể gợi cảm.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư