Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Britney Spears sexy bên hai vũ công trên trường quay
Hoài Vũ (vnexpress) - 04/06/2018 15:39
 
Nữ ca sĩ 36 tuổi mặc corset kết hợp với nội y nhỏ xíu, khoe hình thể gợi cảm.
Britney và hai vũ công ở trường quay.
Britney và hai vũ công ở trường quay.

Sau một thời gian bận rộn đi lưu diễn, Britney Spears vừa trở lại trường quay video ca nhạc mới với hình ảnh nóng bỏng. Trên Instagram, Britney chia sẻ ảnh mặc corset trắng tạo dáng cùng hai vũ công. Nữ ca sĩ viết: "Rất lâu rồi mới gặp lại các chàng trai này! Đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở trường quay".

Theo The Sun, Britney đã mời hai vũ công cũ tên là Lake Smits và Willie Gomez đến ghi hình cho MV của cô. Quá trình quay video được thực hiện trong ba ngày cuối tuần tại một lâu đài ở Los Angeles. Một số thông tin rò rỉ tiết lộ rằng, Britney quay video cho ca khúc mới mang tên Apple Pie, sẽ được phát hành vào ngày 21/6.

Bà mẹ hai con ngày càng có thân hình bốc lửa hơn.
Bà mẹ hai con ngày càng có thân hình bốc lửa hơn.
Advertisement

Ngôi sao nhạc pop trông rất vui tươi và phấn chấn mặc dù đang vướng vào cuộc chiến với chồng cũ về khoản tiền trợ cấp cho hai con trai. Chồng cũ của cô - DJ Kevin Federline - yêu cầu Britney tăng ít nhất 3 lần số tiền nuôi hai bé Sean Preston và Jayden với lý do thu nhập của nữ ca sĩ tăng vọt trong những năm gần đây. Tuy nhiên, Britney từ chối đề nghị này vì cô cho rằng khoản tiền 20.000 USD mỗi tháng như hiện tại là quá đủ để nuôi hai con. Vụ tranh cãi kéo dài mấy tháng nay và Kevin đã kiên quyết đòi đưa ra tòa để nhờ phân xử bằng pháp lý.

 

Britney Spears công khai tỏ tình với “phi công” kém 13 tuổi
Dù đã dính “nghi án” hẹn hò với chàng người mẫu nóng bỏng Sam Asghari suốt một thời gian dài nhưng phải đến tận bây giờ, Britney Spears mới...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư