Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Brunch de Luxe - Một khái niệm buffet hoàn toàn mới
Như Hòa - 24/05/2018 12:01
 
Bắt nguồn từ các nước phương Tây, Brunch được coi là một phương pháp thư giãn, chăm sóc bản thân sau một tuần dài làm việc. Chắc chắn rằng chỉ khi tận hưởng một bữa Brunch thịnh soạn và phong phú, người ta mới có được cảm giác “sống chậm” thư thái, phục hồi lại năng lượng và tinh thần.

Một bữa Brunch thường được chuẩn bị vô cùng phong phú và đa dạng, đủ để đánh thức toàn bộ giác quan của mỗi thực khách. Với xu hướng ngày càng chú trọng tới chất lượng cuộc sống, InterContinental Hanoi Westlake hân hạnh giới thiệu tới các thực khách sành ăn chương trình ẩm thực “Brunch de Luxe”, một khái niệm hoàn toàn mới lạ, một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt cho bữa Brunch ngày cuối tuần.

.
.

Thưởng thức Brunch de Luxe, thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm thực đơn buffet cao cấp với những nguyên liệu xa xỉ nổi tiếng trên thế giới. Cùng du hành quanh vùng đất Âu Mỹ với tôm hùm Canada tươi sống, hàu tươi và trứng cá hồi Pháp, sườn bò Angus từ Australia, sò điệp Hokkaido và các loại sushi thượng hạng. Bên cạnh đó, với những tín đồ ẩm thực châu Âu chắc chắn sẽ không thể bỏ qua góc thực đơn đậm chất Ý cùng quầy pho mát nhập khẩu từ Pháp và Ý.

Không những vậy, điều đặc biệt mang tới đẳng cấp của Brunch de Luxe là những món ăn sẽ chỉ được chế biến khi thực khách gọi món để đảm bảo giữ trọn vẹn hương vị của từng món ăn. Ngay cả những thực khách khó tính nhất chắc chắn cũng phải siêu lòng trước những lát sashimi tôm hùm thanh ngọt, những dải bít tết bò đen tomahawk đậm đà, hay món risotto nấm cục độc đáo với hương thơm quyến rũ.

.
.

Đồng hành cùng bữa tiệc là các dòng rượu vang thượng hạng đến từ thương hiệu trứ danh Veuve Clicquot của vùng Reims, Pháp. Thêm vào đó, chủ đề chính của thực đơn tráng miệng là chocolate với sự sáng tạo tinh tế và độc đáo từ các đầu bếp bánh tại InterContinental Hanoi Westlake.

Hơn thế nữa, với gói dịch vụ VIP, thực khách sẽ được phục vụ không giới hạn rượu Champagne Dom Prerignon với đội ngũ nhân viên phục vụ riêng trong không gian riêng biệt của Penfolds Lounge. Đậy thực sự sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người biết hưởng thụ một cách tinh tế.

Brunch de Luxe thực sự đã tạo nên một đẳng cấp mới thay thế cho hình thức Brunch Buffet truyền thống. Mỗi tháng một lần, các thực khách Hà Thành sẽ cùng du hành và khám phá những kinh đô ẩm thực nổi tiếng trên khắp thế giới. Đây hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm xa hoa, sang trọng nhưng không kém phần thú vị, chỉ có tại InterContinental Hanoi Westlake.

Brunch de Luxe – InterContinental Hanoi Westlake
Ngày 17 tháng 6, từ 12.00 giờ trưa đến 3.00 giờ chiều
Thông tin liên hệ đặt bàn: 024 6270 8888 hoặc email tới [email protected]
Chuỗi Vinpearl Condotel khai trương khách sạn thứ 2 tại vị trí "đất vàng" Đà Nẵng
Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng vừa chính thức khai trương với quy mô 850 phòng. Đây là khách sạn thứ 22 của hệ thống Vinpearl trên toàn quốc và...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư