Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
BTC Hoa hậu Đại dương 2017: 'Ngân Anh có vẻ đẹp tự nhiên'
Hàn Quốc Việt (vnexpress) - 31/10/2017 11:34
 
Ban tổ chức khẳng định, vẻ đẹp của Ngân Anh hoàn toàn đáp ứng đúng các quy định.
Sáng 31/10, ban tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 đã trả lời thắc mắc của báo chí xung quanh những lùm xùm mấy ngày qua.

Về danh sách top 3 xuất hiện trên mạng xã hội trước đêm chung kết, theo ban tổ chức, chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Top 3 chung cuộc là kết quả sự đồng thuận của 7 thành viên ban giám khảo, gồm tiến sĩ Đường Thu Hương, Hoa khôi Lan Khuê, Hoa hậu Ngô Phương Lan, diễn viên Kim Khánh, bác sĩ Xuân Hùng, doanh nhân Vũ Thúy Nga và doanh nhân Ngọc Nga. 

btc-hoa-hau-dai-duong-2017-ngan-anh-co-ve-dep-tu-nhien

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh.

Về chuyện tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh từng phẫu thuật thẩm mỹ, họ cho biết, thí sinh này đã báo với ban tổ chức ngay từ đầu về việc từng làm mũi. Trước thời gian tham gia cuộc thi, cô đã rút đệm mũi."Việc Lê Âu Ngân Anh không phẫu thuật thẩm mỹ mũi khi dự thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 đã được xác định trong quá trình kiểm tra nhân trắc học. Đồng thời, ban tổ chức đã đưa Lê Âu Ngân Anh tới chụp X-Quang mặt tại cơ sở y tế có thẩm quyền và được xác nhận hình ảnh mũi không có vật thể lạ. Chiếu theo quy định hiện hành, thí sinh Lê Âu Ngân Anh vẫn đảm bảo tiêu chí có vẻ đẹp tự nhiên. Vì thế, ban tổ chức đã thống nhất để Lê Âu Ngân Anh tiếp tục tham gia cuộc thi".

Ngày 29/10, ban tổ chức đã chủ động gửi báo cáo tới Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch, Cục Nghệ thuật Biểu diễn về kết quả cuộc thi, cũng như trường hợp thí sinh Lê Âu Ngân Anh được trao danh hiệu Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Ngày 30/10, Cục cũng có văn bản đề nghị ban tổ chức báo cáo chi tiết về thí sinh đăng quang Hoa hậu, đồng thời cung cấp các tài liệu liên quan. Tuy nhiên, nhà thiết kế Võ Việt Chung - trưởng ban tổ chức - đã nhận lời làm giám khảo Hoa hậu Sắc đẹp Thế giới tại Nga từ 30/10 đến 3/11 nên không có mặt tại Việt Nam. Ngay sau khi về nước, ban tổ chức sẽ có văn bản báo cáo gửi Cục Nghệ thuật Biểu diễn. 

btc-hoa-hau-dai-duong-2017-ngan-anh-co-ve-dep-tu-nhien-1

Khoảnh khắc đăng quang của Ngân Anh.

Hoa hậu Đại dương Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia, được tổ chức lần đầu năm 2014, nhằm tìm kiếm đại sứ cho dự án Blue Ocean World do Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam sáng lập. Hoa hậu Đại dương 2017 nhận 600 triệu đồng tiền mặt cùng vương miện trị giá 3,2 tỷ đồng và đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018.

Trong cuộc gặp gỡ báo giới sau chung kết, Hoa hậu Ngân Anh thừa nhận từng nâng mũi nhưng đã tháo phần sụn để gương mặt trở lại như trước. Cô cho biết, đã báo cáo với ban tổ chức về vấn đề này và được chấp thuận. Tuy nhiên, nhiều khán giả không hài lòng với phần giải thích của người đẹp. Ngân Anh còn đối diện với các thông tin cô bơm môi, cắt mí mắt.

Ông Lê Minh Tuấn - Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn - cho biết khi chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 kết thúc tối 28/10, ông nhận được nhiều phản hồi về việc thí sinh Lê Âu Ngân Anh phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn đoạt vương miện. Cục đã đề nghị đơn vị tổ chức giải trình và nộp các tài liệu liên quan đến quá trình chấm thi, tuyển chọn thí sinh. Ông Tuấn cho biết theo quy định hiện hành, thí sinh tham dự các cuộc thi nhan sắc đều phải có vẻ đẹp tự nhiên.

Hoa hậu Đại dương đòi trả danh hiệu vì ‘hữu danh vô thực’
Đặng Thu Thảo, người giành vương miện Hoa hậu Đại dương năm 2014 và trưởng BTC cuộc thi đấu tố nhau căng thẳng trên mặt báo.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư