Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Bức ảnh em nhỏ Syria bị dí súng đe dọa gây tranh cãi
PV - 23/04/2014 13:51
 
Một bức ảnh gây sốc ghi lại cảnh một đứa trẻ Syria bị các tay súng chĩa súng đe dọa đang trở thành chủ đề gây tranh cãi trong bối cảnh Syria chuẩn bị cho cuộc bầu cử tổng thống dự kiến vào tháng Sáu tới.
TIN LIÊN QUAN

 

TIN LIÊN QUAN
Ảnh hồi nhỏ của Kim Jong-Un đượcTriều Tiên công bố
Thổi phồng thành hotgirl - nổi tiếng nhanh dễ chìm
Ngắm bộ ảnh kết hợp tuyệt vời giữa mỹ nhân và các con vật
Nữ tu thi The Voice nổi tiếng nhanh hơn cả Psy
Người đàn ông có bắp tay "khủng" như thủy thủ Popeye

Bức ảnh một đứa trẻ bị chĩa súng đe dọa đã được đăng tải lên mạng, được cho là bởi một phần tử của Lực lượng Quân đội Tự do Syria. (Nguồn: Twitter)



Bức ảnh với ngụ ý ghi lại cảnh lực lượng nổi dậy tại Syria chĩa súng đe dọa một đứa trẻ, được đăng tải lên internet bởi một cá nhân được cho là thành viên của Lực lượng Quân đội Tự do Syria cùng với dòng miêu tả: "Con tin nhỏ tuổi nhất thuộc giáo phái thù địch ở Kessab."

Dù được cho là đã được ghi lại tại một làng của người Armenia chủ yếu theo đạo Thiên Chúa gần biên giới Syria-Thổ Nhĩ Kì, tuy nhiên nguồn gốc của bức ảnh vẫn chưa được xác thực.

Với những người chỉ trích chính phủ Syria, họ cho rằng đây chỉ là một chiêu bài của chính phủ nhằm tăng cường sự ủng hộ của người dân với chế độ Assad.

Nhưng dù đây là cảnh tượng thật hay được dàn xếp, thì bức ảnh cũng đã đánh dấu một sự thụt lùi mới trong cuộc khủng hoảng đẫm máu và đầy bạo lực đã cướp đi tính mạng của hơn 150.000 người ở quốc gia Trung Đông này./.

 

Những ảnh “độc” do sao tự chụp trong hậu trường Oscar Những ảnh “độc” do sao tự chụp trong hậu trường Oscar

Ngay cả những ngôi sao hàng đầu thế giới như Leonardo DiCaprio, Zac Efron, Bradley Cooper, Ellen DeGeneres... cũng không bỏ lỡ cơ hội chụp hình “tự sướng” tại lễ trao giải Oscar 2014.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư