Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bức tượng vàng Oscar bị mất ngay sau đêm trao giải
Minh Nguyễn (GTVT) - 08/03/2018 15:59
 
Bức tượng của nữ diễn viên Frances McDormand đã bị đánh cắp ngay trong đêm tổ chức sự kiện.
oscar 2018.

Sốc: Tượng vàng Oscar bị mất ngay sau đêm trao giải

Tại lễ trao giải Oscar lần thứ 90 diễn ra vào tối 4/3 (theo giờ Mỹ), nữ diễn viên Frances McDomand đã thắng giải Nữ chính xuất sắc nhất. Tuy nhiên niềm vui ngắn chẳng tày gang, ngay trong buổi tiệc mừng sau sự kiện bức tượng vàng của McDomand đã không cánh mà bay.

Cụ thể, khi nữ diễn viên tiến vào nơi dự tiệc, cô đã đặt bức tượng lên bàn để tiện di chuyển và trò chuyện với đồng nghiệp. Một gã đàn ông lạ mặt bằng cách nào đó lấy cắp bức tượng ngay sau lưng cô. Tới khi phát hiện ra, Frances chỉ biết tá hỏa tìm kiếm, trong khi quan khách cũng trở nên hoảng loạn. Rốt cục, nữ diễn viên ra về trong nước mắt, còn Ban tổ chức bị tra tấn bởi hàng loạt câu hỏi về quy trình bảo đảm an ninh. 

terry

Terry Bryant, kẻ trộm tượng vàng khoe thành quả trước ống kính máy quay

Trong đêm đó, may cho Frances, cảnh sát Los Angeles đã truy ra được thủ phạm với bức tượng có khắc tên cô. Đó là Terry Bryant, một người đàn ông 47 tuổi không có phận sự gì trong Ban tổ chức. Gã đã giả mạo danh tính là nhà sản xuất, phóng viên của hãng Alist Entertainment hòng đột nhập vào buổi tiệc mừng. Ngu xuẩn ở chỗ sau khi thực hiện hành vi đạo chích, Bryant còn hào hứng đem khoe khoang trước ống kính phóng viên và camera an ninh để rồi bị tóm gọn.

Hiện Bryant đã được tại ngoại sau khi nộp 20.000 USD tiền bảo lãnh. Bản thân Frances McDormand cũng đã đề nghị tha cho gã bởi không muốn gây ầm ĩ trong ngày vui của mình.

Ban tổ chức Oscar thưởng môtô nước trị giá 18.000 USD cho người phát biểu ngắn gọn nhất
Phần thưởng đã thuộc về nhà thiết kế trang phục Mark Bridges với bài phát biểu chỉ khoảng 30 giây.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư