Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Bugatti Veyron hybrid có khả năng ra mắt năm 2015
Minh Hải - 11/07/2014 05:28
 
Siêu xe siêu sang Bugatti Veyron hybrid d ự kiếnsẽ có công suất tối đa 1.500 mã lực và có thể lập lên một cột mốc mới về tốc độ tại thời điểm ra mắt.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Top 10 siêu xe nhanh nhất thế giới hiện nay
Bugatti Black Bess: Huyền thoại thứ năm ra mắt
Bugatti Veyron sắp có thêm "huyền thoại" mới
Bugatti Veyron Grand Sport biển 'độc' mạ vàng

Tin đồn về một mẫu siêu xe siêu sang Bugatti Veyron trang bị động cơ hybrid đã lan ra từ lâu nhưng gần đây đã có nhiều thông tin cho thấy khả năng ra mắt của mẫu xe này là có cơ sở và không ngoại trừ Bugatti sẽ chính thức giới thiệu mẫu xe này vào năm 2015.

Theo đó, Bugatti đang xem xét đến việc phát triển phiên bản hybrid cho mẫu siêu xe siêu sang Veyron của mình và dự kiến khi ra mắt Bugatti Veyron hybrid sẽ phá sâu tốc độ tối đa có thể đạt được mà Bugatti Veyron Super Sport đang nắm giữ là 431,072 km/h (nhanh nhất trong họ nhà Bugatti).

Bugatti Veyron Super Sport

Lý giải cho việc ra mắt mẫu xe này do trước đây mẫu Bugatti Veyron Super Sport từng nắm giữ danh vị xe thương mại nhanh nhất thế giới nhưng đã bị Hennessey Venom GT phá vỡ hồi đầu năm nay 435 km/h và có thể trong tương lai gần siêu xe của Bugatti sẽ chỉ đứng ở vị trí thứ 3 khi Koenigsegg tự tin cho biết mẫu One:1 mới ra mắt của mình có thể đạt đến tốc độ 440 km/h.

Khi ra mắt, Bugatti Veyron hybrid sẽ vẫn là mẫu hai cửa với động cơ 16 xi-lanh công suất tối đa 1.500 mã lực (cao hơn 1.360 mã lực của Koenigsegg One:1) và cũng chỉ được xuất xưởng hạn chế với tổng số khoảng 450 chiếc.

Ngỡ ngàng trước dàn siêu xe của cảnh sát Dubai Ngỡ ngàng trước dàn siêu xe của cảnh sát Dubai

Có thể điểm sơ qua dàn siêu xe của cảnh sát Dubai gồm có những cái tên như Bugatti Veyron, Bentley Continental, Aston Martin One-77, McLaren 12C, Lamborghini Aventador, Audi R8, Ferrari FF, Mercedes-Benz AMG SLS, Ford Mustang, Nissan GT-R và Brabus B63S Widestar G-Wagen...

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư