Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Hà Nội
Bước đầu xác định nguyên nhân nam ca sĩ rơi từ tầng 10 tử vong
Nhị Tiến (vnexpress) - 25/07/2017 16:39
 
Công an phường Láng Hạ (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, nam ca sĩ Lê Văn Tính (30 tuổi) có biểu hiện buồn chán do nợ nần thúc ép nên đã nghĩ quẩn.
TIN LIÊN QUAN
tự tử, nam ca sĩ, nam ca sĩ tự tử, Hà Nội, Lê Tính
Địa điểm nơi xảy ra vụ việc

Khoảng 3h sáng 24/7, nhiều người dân sinh sống tại một toà chung cư cao tầng nằm trên đường Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội bị tỉnh giấc bởi một tiếng động lớn.

Khi kiểm tra, mọi người phát hiện 1 nam thanh niên nằm bất động giữa 2 toà A - B của chung cư này. Ngay sau đó, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Đại diện Công an phường Láng Hạ (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, nhận được tin báo, lực lượng công an phường đã có mặt để bảo vệ hiện trường.

Đồng thời, chỉ huy đơn vị đã báo cáo vụ việc lên cấp trên. Sau đó, các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt để khám nghiệm hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là Lê Văn Tính (SN 1988, quê Phổ Yên, Thái Nguyên), trước đó tạm trú tại một căn hộ trên tầng 10 của tòa nhà xảy ra sự việc.

Cán bộ điều tra cho biết, anh Tính được bạn bè xác nhận là một ca sĩ nghiệp dư, anh sinh sống tại căn hộ cùng một người bạn nam tên Đ., chuyên hòa âm, phối khí cho một số chương trình ca nhạc.

Theo nhiều người bạn của anh Tính, những ngày gần đây nạn nhân có biểu hiện buồn chán liên quan đến những khoản nợ nần bị thúc ép.

Chiều 23/7, anh Tính và người bạn cùng phòng về quê lo công việc, đến đêm muộn chàng ca sĩ trở lại căn hộ và có gọi bạn gái tên Q. (là người yêu) đến tiếp tục than buồn về việc nợ nần.

Đến khoảng 3h sáng 24/7, anh Tính dù được bạn gái và bạn cùng phòng khuyên ngăn nhưng vẫn vùng vằng đòi chạy xuống dưới đường để đi đâu đó.

Lúc này, chị Q. báo cho bảo vệ tòa nhà đến để hỗ trợ. Tuy vậy, chỉ trong giây lát anh Tính đã nhanh chóng chạy thẳng ra khu vực ban công của khoảng trống giữa 2 tòa nhà A-B rồi lao thẳng xuống dưới.

Đại diện công an phường Láng Hạ cho hay, qua các tài liệu thu thập được, đặc biệt là video an ninh của tòa nhà cho thấy toàn bộ diễn biến như trên, vì vậy, cơ quan chức năng bước đầu xác định anh Lê Văn Tính tự tử do nợ nần.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư