Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Cả làng hỗn chiến vì phim Ấn Độ
Sầm Hoa (VietNamNet) - 21/08/2016 08:45
 
Ít nhất 100 người bị thương và 15 người khác phải nhập viện sau một cuộc hỗn chiến, mà nguồn cơn là từ một bộ phim truyền hình.
Poster quảng cáo phim Kiranmala. (Ảnh: Hotstar)
Poster quảng cáo phim Kiranmala. (Ảnh: Hotstar)

Cuộc giao tranh nổ ra khi hai người đàn ông đang xem bộ phim truyền hình dài tập Ấn Độ “Kiranmala” cãi nhau về nội dung phim. Kiranmala kể về một nàng công chúa chiến binh đã cứu nhân loại khỏi ác quỷ.

Những người dân trong làng Dhol, phía đông Bangladesh, đã chạy tới nhà hàng, nơi hai người đàn ông đang xem bộ phim, sau đó đổ ra đường hỗn chiến bằng dao và gậy.

“Cuộc tranh luận về nội dung phim giữa hai người đàn ông đã trở thành một vụ ẩu đả tập thể”, cảnh sát trưởng địa phương Yasinul Haque nói với Daily Mail. “Trong lúc hỗn chiến, nhóm người giận dữ đã phá hoại nhà hàng và tiếp tục kéo nhau ra đường giao đấu”, ông nói thêm.

Ít nhất 100 người đã bị thương trong vụ ẩu đả xảy ra tại ngôi làng Dhol, cách Dhaka 176km về phía đông bắc. Trong đó 15 người phải nhập viện.

Một số cư dân mạng Bangladesh đã lên án chính phủ về việc cho phép phát sóng các kênh truyền hình Ấn Độ mà họ gọi là “truyền bá văn hóa suy đồi” tại quốc gia đa số người dân theo đạo Hồi.

“Thật buồn khi chúng tôi đánh nhau chỉ vì bộ phim. Các kênh truyền hình nên được chọn lọc”, người sử dụng Facebook Aminur Rahman viết.

Theo truyền thông địa phương, đã có ba thiếu nữ quyên sinh chỉ vì xem phim Kiranmala trong năm qua, do cha mẹ họ từ chối mua những bộ quần áo đắt tiền mà công chúa mặc.

 

Các vận động viên nhảy cầu "như không mặc gì" khiến dân mạng xôn xao
Bảng thông tin 'vô duyên' che đúng phần nhạy cảm của các chàng trai nhảy cầu khiến họ trông như khỏa thân khi xuất hiện trên truyền...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư