Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga: “May mắn nhất là chồng không thích tụ tập bia bọt”
Phương Nhung (Dân Trí) - 13/10/2017 09:30
 
“Nếu như nhiều người đàn ông, cuối tuần sẽ hẹn các anh bạn khác đi uống bia, nhậu nhẹt thì anh ấy không. Điều này tôi ghi nhận và cảm thấy đây là người tôi lựa chọn đến thời điểm này là đúng”, nữ diễn viên chính Lập trình cho trái tim chia sẻ về ông xã Doãn Tuấn.

“Tôi cảm thấy cần phải thay đổi vì anh”

Chọn một ngã rẽ riêng, không còn dấn sâu vào showbiz, hiện tại cuộc sống của Quỳnh Nga như thế nào?

Quỳnh Nga cảm thấy rất hạnh phúc với công việc và cuộc sống gia đình. Bình minh một ngày bắt đầu bằng việc chuẩn bị bữa sáng cho ông xã rồi ra cửa hàng. Sau khi kết thúc công việc buổi chiều, Nga đi tập thể dục, chăm sóc cho bản thân, chiều về chuẩn bị cơm, buổi tối quây quần bên gia đình.

Quỳnh Nga cảm thấy hài lòng, an nhiên với cuộc sống hiện tại (Ảnh: Thành Đạt).
Quỳnh Nga cảm thấy hài lòng, an nhiên với cuộc sống hiện tại (Ảnh: Thành Đạt).

Tôi cũng dành thời gian tìm hiểu các món ăn lạ để đổi vị cho bữa cơm gia đình. May mắn tôi và chồng rất hợp gu ăn uống. Có nhiều hôm, trời mưa, thèm ăn bò sốt vang, tôi nói muốn ăn món này thì anh cũng nói rằng: “Ừ anh cũng đang nghĩ đến món đấy”. Tuyệt nhiên, cuối tuần thì cả 2 đều không thích đi đến chỗ đông và thích môi trường yên tĩnh.

Doãn Tuấn đánh giá như nào về khả năng “tề gia nội trợ” của bà xã?

Thời gian đầu vẫn đang quen cuộc sống tự do, chúng tôi đi ra ngoài ăn sáng. Một thời gian sau, tự tôi ý thức cần phải thay đổi, quan tâm đến anh ấy nhiều hơn.

Tôi vẫn nhớ như in cảm giác xúc động khi anh nói: “Đây là bữa ăn đầu tiên sau ngày chúng ta về với nhau mà anh cảm thấy hạnh phúc như vậy vì buổi sáng nhìn thấy vợ dậy trước, làm bữa ăn sáng cho mình”.

Một thời gian sau, tự tôi ý thức cần phải thay đổi, quan tâm đến anh ấy nhiều hơn, Quỳnh Nga chia sẻ về cuộc sống gia đình.
"Một thời gian sau, tự tôi ý thức cần phải thay đổi, quan tâm đến anh ấy nhiều hơn", Quỳnh Nga chia sẻ về cuộc sống gia đình.

“Một người đào hoa, từng trải thì vốn sống cũng nhiều hơn”

Nếu lấy 10 là thang điểm chuẩn, xét dưới góc độ người phụ nữ, đàn ông của gia đình, chị cho bản thân mình và anh ấy mấy điểm?

Chắc Nga chỉ được điểm 7 thôi (cười). Còn ông xã sẽ hơn Nga 1 điểm. Nếu như nhiều người đàn ông, cuối tuần sẽ hẹn các anh bạn khác đi uống bia, nhậu nhẹt thì anh ấy không. Điều này tôi ghi nhận và cảm thấy đây là người tôi lựa chọn đến thời điểm này là đúng.

Tôi không muốn nói trước tương lai vì đôi khi trong cuộc sống sẽ có những điều không thể biết trước được. Anh là người mang lại cho tôi cảm giác có thể cùng nhau trân trọng cuộc sống hiện tại.

Khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào của Doãn Tuấn và Quỳnh Nga.
Khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào của Doãn Tuấn và Quỳnh Nga.

Trước khi kết hôn, Doãn Tuấn từng được nhắc đến là một chàng trai đào hoa của showbiz Việt, chị cảm thấy điều này như thế nào?

Nga cảm thấy rất vui vì nếu như ở bên cạnh một người không ai thèm dòm ngó thì có lẽ còn buồn hơn. Một người đàn ông đào hoa và từng trải nhiều thì vốn sống của họ cũng sẽ nhiều hơn so với những người ít va vấp với cuộc sống.

Hiện tại, tôi thấy anh ấy rất chín chắn vì bản thân anh đã có thời gian tìm hiểu những mối quan hệ khác, khi đã lựa chọn, anh rất trân trọng mối quan hệ này, và tôi phải ghi nhận những điều anh đang dành cho mình.

“Tôi thích gọi chồng là Sói”

Tôi tò mò không biết cách anh chị xưng hô với nhau như thế nào?

Trước đây hai vợ chồng gọi nhau bằng biệt danh “Thỏ” và “Sói”. Đến bây giờ, anh nói rằng: “Anh lớn rồi, anh già rồi, ở chỗ đông người em cứ gọi “Sói ơi, Thỏ bảo này”, anh rất xấu hổ, em gọi anh là chồng hay anh đi”.

Nhưng thi thoảng Nga vẫn nhầm vì đã gọi quen rồi. Hiện tại, Nga vẫn quen tự xưng là “Thỏ” thay vì vợ hay em. Tôi cảm thấy như vậy trẻ trung, đáng yêu hơn. Thường thì các đôi vợ chồng lấy nhau 1, 2 năm sẽ bị già cỗi đi. Tôi vẫn luôn cảm thấy mới mẻ trong mối quan hệ vợ chồng. Có lẽ do chúng tôi chưa có em bé nên vẫn như thể mới lấy nhau.

Quỳnh Nga chia sẻ thú vị, chồng hay nói với cô: “Anh lớn rồi, anh già rồi, ở chỗ đông người em cứ gọi “Sói ơi, Thỏ bảo này”, anh rất xấu hổ, em gọi anh là chồng hay anh đi”.
Quỳnh Nga chia sẻ thú vị, chồng hay nói với cô: “Anh lớn rồi, anh già rồi, ở chỗ đông người em cứ gọi “Sói ơi, Thỏ bảo này”, anh rất xấu hổ, em gọi anh là chồng hay anh đi”.

Người ta nói, con cái là sợi dây kết nối trong gia đình, chưa có con, anh chị làm thế nào để giữ cho lửa yêu vẫn luôn cháy?

Tôi nghĩ rằng, nếu có em bé sẽ rất vui, hai vợ chồng tôi đang rất mong chờ điều đấy. Tôi muốn để mọi thứ tùy duyên. Khi có tin vui, tôi sẽ chia sẻ để mọi người cùng chung vui với mình. Thời điểm hiện tại tôi tập luyện và có chế độ ăn hợp lí để lúc nào cũng sẵn sang đón tin mừng. Một năm chúng tôi cũng đi du lịch với nhau 3-4 lần để đổi gió.

Trong mối quan hệ vợ chồng, đôi khi sẽ không tránh khỏi những mâu thuẫn, vậy anh chị, ai sẽ là người làm mềm mối quan hệ đang căng thẳng?

Trong câu chuyện, ai cảm thấy sai hơn thì người đó tự nhún nhường để mở đầu câu chuyện. Ai cần thời gian suy nghĩ thì cứ để 1, 2 ngày lắng lại rồi trò chuyện để tránh sự nóng vội.

Khó lòng hình dung Quỳnh Nga ở nhà sẽ là một người phụ nữ như thế nào?

Nga khá là bướng và ngang. Tôi cũng phải kiềm chế lại tính cách đó. Đến giờ tôi cũng bớt bớt sự bướng bỉnh làm khổ ông xã rồi.

Nếu cho lựa chọn lại, một là theo đuổi showbiz mạnh mẽ hơn và một là bước chân vào cuộc sống gia đình, chị có chọn lại hay không?

Cái gì đến sẽ phải đến. Nếu lựa chọn lại, chắc chắn tôi vẫn sẽ đi theo con đường này chứ không thay đổi.

Nếu được lựa chọn lại, Quỳnh Nga vẫn chọn cuộc sống gia đình thay vì dấn sâu vào showbiz.
Nếu được lựa chọn lại, Quỳnh Nga vẫn chọn cuộc sống gia đình thay vì dấn sâu vào showbiz.

Chồng không ghen khi vợ mặc sexy

Dường như Quỳnh Nga xuống cân thấy rõ so với thời gian trước?

Đây là kết quả quá trình tự giảm cân của Nga. Trong vòng 1 tháng Nga xuống 6kg, hiện tại đã lên 1 kg cho cân đối hơn. Trong vòng 15 ngày đầu, ngày nào tôi cũng ăn rau 3-4 bữa/ngày và uống nước, ăn một chút thịt, không ăn một chút tinh bột nào. Sau 15 ngày, tôi cân đối lại, ăn thêm một chút các loại thức ăn khác để đảm bảo đủ chất. Hiện tại tôi duy trì ở mức 45kg. Ngoài ra tôi duy trì việc tập yoga đều đặn.

Khi chị mặc gợi cảm, ông xã có phản ứng không?

Với đặc thù công việc, có những lúc tôi phải mặc hơi sexy một chút nhưng phong cách đời thường ít khi tôi mặc quá hở hang. Anh ấy rất hiểu và thông cảm.

Quỳnh Nga hiện tại duy trì ở mức 45kg, nhỏ nhắn, thon gọn. (Ảnh: Thành Đạt).
Quỳnh Nga hiện tại duy trì ở mức 45kg, nhỏ nhắn, thon gọn. (Ảnh: Thành Đạt).

Trong showbiz, chị thân với ai?

Trong showbiz thì Nga có một nhóm bạn rất thân, có Nga, chị Việt Nga, Hoàng Thùy Linh, chị Vân Hugo,… Chúng tôi chơi thân với nhau cả chục năm rồi.

Các chị làm thế nào để duy trì một tình bạn thân thiết nhiều năm như vậy trong showbiz nổi tiếng phức tạp?

Mối quan hệ giữa con gái với con gái là mối quan hệ phức tạp nhất, để giữ tình bạn lâu dài phải thật lòng. Những điều mọi người chia sẻ mình phải giữ kín chứ không được đi kể cho ai khác vì mọi người đã tin tưởng mình, coi mình là nơi bầu bạn thì mình phải trân trọng.

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!


Ảnh: NVCC


Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư