Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Ca sĩ Khởi My và Kelvin Khánh làm đám cưới
Vân An (vnexpress) - 23/11/2017 14:29
 
Lễ cưới diễn ra tại nhà riêng của Khởi My ở TP HCM, sáng 23/11.

Khởi My và Kelvin Khánh tổ chức cưới bí mật, chỉ có người thân và một số bạn bè chứng kiến. Cô dâu mặc váy trắng, cổ yếm gợi cảm. Dàn dâu phụ diện áo dài cách tân.

Tại buổi lễ, cô dâu, chú rể cùng hai bà mẹ liên tục cười đùa, trêu chọc nhau, mang lại nhiều tiếng cười cho mọi người. Khi tạo dáng trước ống kính, các bà mẹ nhắc nhiếp ảnh gia để con họ tạo dáng tự nhiên chứ đừng gò ép. Thậm chí, đến nghi thức trao nhẫn, cô dâu chú rể vẫn tranh cãi việc đeo nhẫn ở bàn tay nào thì đúng. 

ca-si-khoi-my-va-kelvin-khanh-lam-dam-cuoi

Đám cưới của Khởi My diễn ra ở nhà riêng tại TP HCM.

Mẹ của Khởi My kể con gái tự tay chọn trang sức để bà tặng chú rể. Khi bị Kelvin Khánh trêu chọc vì đeo quá nhiều vàng, Khởi My hài hước: "Phải đeo nhiều để chút nữa xuống đường người ta biết mình là đại gia". Cô cũng liên tục đề nghị mọi người vỗ tay để chúc phúc cho mình.

Sau lễ cưới, Kelvin Khánh - Khởi My cưỡi môtô xuống diễu hành cùng bạn bè.

khoi-my

Chú rể đèo cô dâu Khởi My trên xe môtô.

Tối 23/11, tiệc cưới sẽ diễn ra tại quận 2, TP HCM với số lượng khách mời giới hạn và được bảo vệ nghiêm ngặt. Đức Phúc hát mở màn. Ca sĩ Thanh Duy dẫn chương trình. Khách mời được yêu cầu mặc trang phục tông màu trắng. Cô dâu chú rể chuẩn bị sẵn đồ bơi để vui đùa với khách mời sau đêm tiệc. 

Khởi My và Kelvin Huy Khánh hẹn hò từ năm 2014. Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng khẳng định mối quan hệ. Khởi My sinh năm 1990, từng đoạt giải nhất Tiếng hát học đường 2007. Năm 2013, ca sĩ đoạt giải quán quân "Gương mặt thân quen". Cô còn là một MC. Kelvin Khánh sinh năm 1994, cựu thành viên nhóm nhạc La Thăng. 

Trấn Thành: 'Tôi không bị trục xuất khỏi Mỹ'
Sau khi trở về Việt Nam, nam nghệ sĩ có lời giải thích chính thức về chuyện visa bị trục trặc.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư