Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Ca sĩ Lệ rơi được Thái Thùy Linh ủng hộ
Bích Hà - 30/06/2014 15:10
 
Những ngày qua, chàng thanh niên quê Hải Dương với tên nghệ danh Lệ Rơi vẫn tiếp tục làm “sôi sục” cộng đồng mạng. Người khen, kẻ chê, rồi “ném đá” nhưng Lệ Rơi vẫn hát, sự tự tin của anh đã làm nhiều người ngỡ ngàng và chuyển từ ghét sang yêu. 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Sự thái quá của truyền thông làm Ca sĩ Lệ Rơi rơi lệ
Nhìn nhận hiện tượng "Ca sĩ Lệ Rơi" một cách đúng đắn
Ca sỹ Minh Hằng vào top sao đẹp với thiết kế Việt
Ca khúc nghi đạo nhạc của Sơn Tùng M-TP bị Huy Tuấn 'trảm' mạnh tay
Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP lộ chuyện tình cảm?
"Em của ngày hôm qua" của Sơn Tùng M-TP khơi lên bức xúc về nạn đạo nhạc
   
  Ca sĩ Thái Thùy Linh đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình trên facebook về cơn sốt mang tên Lệ Rơi  

Trước cơn sốt mang tên “ca sĩ Lệ Rơi”, không ít nghệ sĩ cũng đã bày tỏ quan điểm của mình về một hiện tượng “chưa từng có tiền lệ” trong cộng đồng mạng Việt Nam. Nhiều người cho rằng, Lệ Rơi đang gieo rắc một thứ nhạc thảm họa, cổ súy cho lối nghe nhạc dễ dãi của phần đông công chúng. Một loại nhạc với những câu ê a ngây ngô, “l” và “n” lẫn lộn. 

Trước phản ứng này, ca sĩ Thái Thùy Linh đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình trên facebook về cơn sốt mang tên Lệ Rơi : “Nếu có một cuộc bình chọn công bằng và sòng phẳng trên mạng thời điểm này, tôi tin chắc Lệ Rơi sẽ nằm đâu đó trong top dẫn đầu. Hàng triệu con chuột thay vì đánh games sẽ không ngần ngại click click vào tên anh. 

Ở dưới kia, nếu Chí Phèo có cơ hội hồi sinh để tiếp tục ra giữa đường làng gào lên: “Ai cho tôi lương thiện”, chắc chắn Lệ Rơi sẽ dang tay đón nhận Chí, dẫn Chí về hoang sơ studio bên vườn ổi, nhẹ nhàng xoay mặt anh hướng vào webcam với ánh mắt sáng trong chân thành rồi ngân nga hát: Cuộc đời ơi tôi lại có lương thiện/ Giữa mênh mang khốn nạn vẫn mỉm cười …

Rất có thể Chí sẽ làm sư huynh của Lệ Cốc và cũng nổi tiếng.

Sự tự tin, hồn nhiên và thật thà của Lệ Rơi đã làm nhiều người, kể cả nghệ sĩ đã chuyển từ ghét sang yêu Lệ Rơi. 

Cùng thời điểm đó, lại cũng đang có hàng ngàn cô gái ngực sưng hơn Bà Tưng nhấp nhổm sốt ruột ngồi trước máy tính hé lộ một chút hồng hồng núm, cố giữ bình tĩnh khe khẽ tiếng hát gắng gượng bẻ giọng mai mai ngọng Hải Dương. 

Cô ấy post, 20 likes và 2000 câu chửi: Cút đi Con não ngắn xưng phổi, đừng bao giờ mơ tỏa sáng như Lệ Rơi của tao. 

Tôi cũng sẽ góp 1 comments gì đó có đại ý na ná vậy bởi tôi yêu mến Lệ Rơi bởi sự chân thành… Kẻ cười, kẻ phán xét, kẻ dè bỉu một sự khác biệt đầy hoang sơ chân chất đến kỳ lạ.

Chí ít, đã từ rất lâu mới có 1 người nông dân Việt phân phát những nụ cười tử tế cho hàng vạn “tư duy trưởng thành" đang sống lọt thỏm trong vô vàn đô thị ngột ngạt, thớ lợ niềm vui, hỗn loạn niềm tin và đắt giá ngay cả một lời xin lỗi. 

Lệ Rơi vẫn mặc quần áo trước màn hình và trồng ổi. Ca hát chỉ có Hay và Không hay, anh ở side nào cũng có bạn Bạn đánh giá anh ấy có là người tử tế và đáng yêu hay những phiên bản “Bà Tưng” hở toác nhí nhảnh chọn con đường ghi hình bên ruộng để lên phố?

Lệ Rơi không có chọn lựa “Đi lên bằng cách nằm xuống”. Vượt qua phù phiếm thăng trầm số đông, những người đang biết sống với đồng quê và cất tiếng hát, họ chẳng bao giờ là hết”.

Bên cạnh những lời chia sẻ “đánh trúng” những giá trị hư ảo của showbiz, Thái Thùy Linh cũng khẳng định mình ủng hộ Lệ Rơi và mong Lệ Rơi sẽ vẫn hát, chân thành và tốt bụng như thế, đừng để sự nổi tiếng quá nhanh cuốn đi và luôn mang đến tiếng cười giải trí cho khán giả của anh.

 

Sự thái quá của truyền thông làm Ca sĩ Lệ Rơi rơi lệ Sự thái quá của truyền thông làm Ca sĩ Lệ Rơi rơi lệ

(Baodautu.vn) Với giọng hát phải nói rất dở, phô và phát âm sai chính tả, ngoại hình bình thường, vậy tại sao Lệ Rơi lại trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong vài ngày gần đây và được giới truyền thông quan tâm?

Nhìn nhận hiện tượng Nhìn nhận hiện tượng "Ca sĩ Lệ Rơi" một cách đúng đắn

() Trong thời gian gần đây, "Ca sĩ Lệ Rơi" bỗng dưng trở thành ca sĩ nổi tiếng bậc nhất Việt Nam bởi giọng ca "trời phú" cũng như sự hỗ trợ tối đa của internet!

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư