Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Ca sỹ Mariah Carey xấu hổ vì lộ hát nhép đêm giao thừa
Minh Anh (vnexpress) - 04/01/2017 11:43
 
Diva lên tiếng sau màn biểu diễn "thảm họa" đón năm mới nhưng không nhận lỗi về phía mình.

Ngày 3/1, trong cuộc phỏng vấn với Entertainment Weekly, Mariah Carey chia sẻ về vụ việc xảy ra tại buổi biểu diễn Dick Clark's New Year's Rockin' Eve - chương trình nghệ thuật trực tiếp thường niên đón năm mới do nghệ sĩ quá cố Dick Clark khởi xướng.

"Tôi cho rằng Dick Clark hẳn sẽ không bắt một nghệ sĩ phải trải qua điều đó và ông ấy nếu còn sống, chắc cũng cảm thấy xấu hổ như tôi lúc đó", Mariah Carey nói. "Điều đó" trong câu nói của Mariah được cho là ám chỉ việc đơn vị sản xuất để cô lên sân khấu dù biết tai nghe không hoạt động, khiến cô không nghe được nhạc.

Trước đó, quản lý của Mariah Carey - Stella Bulochnikov - cho rằng lỗi kỹ thuật của đơn vị tổ chức sản xuất Dick Clark Productions khiến ca sĩ gặp sự cố trên sân khấu.

Mariah Carey khẳng định cô sẽ vẫn tiếp tục tham gia các chương trình truyền hình trực tiếp khác nhưng cẩn trọng hơn. Cô cũng gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ.

mariah-carey-xau-ho-vi-lo-hat-nhep-dem-giao-thua

Mariah Carey ngượng ngùng trên sân khấu trực tiếp.

Trong đêm giao thừa chào đón năm mới, Mariah Carey bị lộ hát nhép khi biểu diễn ở Quảng trường Thời đại, New York, Mỹ. Ca sĩ nổi tiếng không thể bắt nhịp vào bài hát và phải "câu giờ" bằng cách trò chuyện với khán giả. Trong khi đó, các vũ công vẫn tiếp tục nhảy và khán giả vẫn hát theo tiếng nhạc.

mariah-carey-xau-ho-vi-lo-hat-nhep-dem-giao-thua-1

Ca sĩ không thể hát theo nhạc, dù các vũ công đều thực hiện trọn vẹn nhiệm vụ của mình.

Phía đơn vị sản xuất Dick Clark phủ nhận cáo buộc. "Chúng tôi không bao giờ cố ý làm tổn hại tới danh tiếng nghệ sĩ. Rất hiếm khi có những sai sót kỹ thuật xảy ra trong chương trình truyền hình trực tiếp. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn thực hiện một cuộc điều tra để chứng minh mình không liên quan tới sai sót trong màn biểu diễn của cô Carey", Dick Clark Productions đưa ra thông cáo.

Người mẫu Jenny McCarthy - một trong hai MC trong chương trình trực tiếp đêm giao thừa - chia sẻ trên SiriusXM ngày 3/1: "Sự thật là Mariah đã không kiểm tra âm thanh. Cô ấy đứng ở một góc sân khấu, thay vì đứng giữa sân khấu khi tổng duyệt. Cô ấy nên ngừng đổ lỗi cho người khác".

 

Mariah Carey diện đồ hở bạo, “đốt cháy” sân khấu
Tham gia vào lễ hội âm nhạc Essence ở New Orleans, nước Mỹ, nữ diva Mariah Carey đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn không chỉ “đã...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư