Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Các chương trình có Trấn Thành đã ghi hình, VTV có phát sóng?
Dũ Cát (ANTĐ) - 26/04/2017 15:38
 
Xung quanh tin đồn về việc VTV ngầm “cấm cửa” Trấn Thành, ông Nguyễn Hà Nam – Trưởng Ban Thư ký Biên tập của Đài Truyền hình Việt Nam khẳng định: VTV vẫn phát sóng các chương trình có Trấn Thành đã ghi hình.
TIN LIÊN QUAN


ảnh 1

Các chương trình gameshow đã ghi hình có Trấn Thành tham gia vẫn sẽ được VTV phát sóng

Theo đó, người phát ngôn của VTV khẳng định, hiện Đài này vẫn phát các chương trình truyền hình đã ghi hình mà có sự  tham gia của MC Trấn Thành.

Cụ thể, ông Nguyễn Hà Nam cho biết, Đài Truyền hình Việt Nam đã yêu cầu các Ban biên tập chịu trách nhiệm nội dung các chương trình truyền hình liên kết sản xuất với đối tác bên ngoài, bao gồm cả các chương trình hài bắt đầu thực hiện việc kiểm soát chặt chẽ ngay từ khâu kịch bản, tuyển người chơi đến chọn lựa gương mặt ngồi vào ghế giám khảo.

“VTV có nhiều biện pháp để siết chặt và quản lý các chương trình này” – ông Nguyễn Hà Nam chia sẻ.

Cũng theo đại diện VTV thì các chương trình truyền hình mà VTV liên kết với đối tác bên ngoài sản xuất thường không được truyền hình trực tiếp mà chỉ ghi hình, sau đó biên tập lại rồi phát sóng. Vì thế việc kiểm duyệt cũng được thực hiện chặt chẽ hơn.

Đặc biệt, ông Nguyễn Hà Nam nhấn mạnh trong các chương trình gameshow truyền hình hài sắp tới, phía VTV sẽ kiên quyết cắt bỏ những câu thoại, tình huống phản cảm, không phù hợp, thậm chí không loại trừ khả năng cho dừng phát sóng cả chương trình.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư