Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Các gôn thủ Việt Nam đã tới Australia dự MercedesTrophy 2016 châu Á
Hoàng Nam - 10/08/2016 09:01
 
Các gôn thủ Việt Nam đã có mặt tại Australia chuẩn bị cho việc tranh tài tại vòng chung kết MercedesTrophy 2016 khu vực châu Á sẽ diễn ra từ ngày 9-12/8 tại thành phố Brisbane, bang Queensland, Australia.

Trước đó, 7 gôn thủ này đã xuất sắc vượt qua hơn 150 gôn thủ khác trong vòng chung kết quốc gia diễn ra hồi tháng 6/2016 tại sân gôn 27 lỗ Vinpearl Phú Quốc.

Để đến được với vòng chung kết tại Phú Quốc, hơn 150 tay gôn đã xuất sắc vượt qua 4.500 đối thủ từ 30 vòng đấu loại trực tiếp.

Trong vòng chung kết tại Việt Nam, gôn thủ Hoàng Quân đã xuất sắc vượt qua các đối thủ để đạt vị trí đầu bảng A và đồng thời là quán quân của MercedesTrophy 2016 tại Việt Nam.

Tại vòng chung kết quốc gia, dù Mercedes-Benz Việt Nam đã mạnh dạn treo thưởng 6 chiếc Mercedes-Benz tại các hố Hole in One nhưng nhưng may mắn đã không mỉm cười với các gôn thủ.

Với kinh nghiệm thi đấu và sự hỗ trợ của Mercedes-Benz Việt Nam, 7 gôn thủ xuất sắc này là sự kỳ vọng lớn của Việt Nam tại vòng chung kết MercedesTrophy châu Á. Gôn thủ với thành tích tốt nhất tại Austrlia sẽ đại diện Việt Nam tham dự chung kết MercedesTrophy thế giới diễn ra từ ngày 3-8/10/2016 tại Stuttgart, Đức - quê hương của thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh”.

Năm ngoái, đội tuyển khu vực có sự góp mặt của Việt Nam, Hồng Kông và Đài Loan (Trung Quốc) đã đạt giải Vô địch đồng đội MercedesTrophy 2015 tại VCK thế giới tại Stuttgart. Đây chính là bước đệm để các gôn thủ Việt Nam tự tin hơn trước khi tranh tài ở VCK châu Á và thế giới mùa giải năm nay.

Toàn bộ vé máy bay hạng thương gia cho đoàn huấn luyện viên, vận động viên đi thi đấu ở vòng chung kết châu Á và chung kết Thế giới được tài trợ bởi hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines.

Mercedes-Benz đem hơn 30 xe tới "thử đường" tại trường đua HappyLand
Học viện Lái xe an toàn Mercedes-Benz (MBDA) sẽ trở lại với khách hàng phía Nam từ ngày 21 - 25/7/2016 tại đường đua HappyLand (Long An). Với gần 30 mẫu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư