Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Các quý bà đại gia Việt nhan sắc “hoa hậu”
Song Hà - Lê Tú - 22/09/2014 06:57
 
Những người phụ nữ không chỉ nổi tiếng về độ giàu có mà còn khiến người khác phải ngưỡng mộ về nhan sắc.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hoang mang tin nữ đại gia “phố núi” bỏ trốn cùng số nợ hàng chục tỉ đồng
Nữ đại gia Bạch Diệp: Chúng tôi không hề vay Agribank đồng nào để mua xe Roll Royce
Chuyện chưa biết về “nữ đại gia thành đạt”, xinh đẹp trong vụ án Huỳnh Thị Huyền Như
  Nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu  
  Nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu  

Một trong những nữ đại gia nổi đình đám trong thời gian gần đây là bà Nguyễn Thị Liễu. Nữ đại gia Hà Tĩnh này sở hữu khối tài sản cỡ nghìn tỷ và từng khiến dư luận “sốc” với đám cưới con trai tiêu tốn hơn 20 tỷ đồng cùng những dinh thự đẹp như mơ ở Hà Tĩnh và Hà Nội.

Đại gia phố núi trước kia có nhan sắc rất bình thường với gương mặt góc cạnh. Tuy nhiên sau khi dùng đến công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ, cô gần như lột xác hoàn toàn khiến cho bao người phải ngỡ ngàng.   Từ năm 11 tuổi, bà Liễu đã bắt đầu tạo dựng công việc kinh doanh của riêng mình. Nhạy bén với việc kinh doanh, bà nhanh chóng trở thành một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành, liên quốc gia. Năm 1995, bà sang Thái Lan cùng bạn bè kinh doanh bất động sản rồi mở rộng thị trường sang Malaysia, Singapore, tập trung đầu tư vào xây dựng công trình, khách sạn.


Sau đó, bà nhập quần áo Trung Quốc để bán vào thị trường các nước Áo, Đức, Tiệp; mua các đồ điện, máy móc đã qua sử dụng bán sang Thái Lan và xuất khẩu gạo từ Thái Lan sang Nigieria...

Hiện tại, nữ đại gia này kinh doanh khoáng sản và kim loại quý. Bà đang đầu tư vào rất nhiều mỏ khai khoáng đất hiếm ở Campuchia, Lào và Việt Nam để xuất khẩu sang các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc.

Là người phụ nữ đứng sau danh tiếng của "Bầu" Kiên, người vợ xinh đẹp Đặng Ngọc Lan có phần ẩn mình hơn. Nhưng từ khi ông trùm "tóc bạc" này dính vòng lao lý, bà Đặng Ngọc Lan bỗng được dư luận quan tâm đặc biệt.

Tại mỗi phiên toà xét xử đại gia này, người vợ của ông luôn là tâm điểm chú ý. Mọi cử chỉ, hành động và nét biểu cảm của bà đều được ống kính phóng viên theo sát. Qủa thật, khó thể phủ nhận nhan sắc mặn mà và vẻ đẹp quý phái của vợ "bầu" Kiên. Dù đã qua ba lầ sinh nở nhưng bà Đặng Ngọc Lan vẫn rất trẻ trung, son sắc.

Bà Đặng Ngọc Lan
Bà Đặng Ngọc Lan 
 

Duyên dáng, khéo léo, xinh đẹp và nhiệt tình với bạn bè là những gì mà bạn bè dành để miêu tả về bà Ngọc Lan - một trong những hoa khôi của trường Đại học Tổng hợp Hà Nội. Cùng với duyên thầm trời ban, nữ doanh nhân còn có gu thẩm mỹ thanh lịch, sang trọng và rất phù hợp với vị thế của mình. 

Năm 2007 với tổng giá trị tài sản là 677,7 tỷ đồng, bà đứng vị trí thứ 4 trong top 10 người phụ nữ giàu nhất thị trường chứng khoán Việt Nam. Vị trí này được giữ vững thêm một năm nữa dẫu con số thống kê kia đã giảm xuống chỉ còn 615,658 tỷ. Chỉ đến năm 2012, là lần đầu tiên, bà bị văng ra khỏi top 10, nhà bầu Kiên mất hơn 300 tỷ chỉ sau 2 ngày ông bầu này bị bắt.

Quý bà đại gia Lê Hồng Thủy Tiên
Quý bà đại gia Lê Hồng Thủy Tiên
 

Cái tên Lê Hồng Thủy Tiên không chỉ nổi tiếng trong phạm vi của nước Việt Nam mà còn được báo chí nước ngoài nhắc tới. Bà vừa được tờ Guardian nhận định như một trong những người phụ nữ giàu nhất đất nước hình chữ S và là mộtdoanh nhân thành đạt trong lĩnh vực các mặt hàng xa xỉ thế giới cùng các khu siêu thị và thương mại lớn.

Được biết, trước những năm 1990, Lê Hồng Thủy Tiên là một tiếp viên hàng không của hãng hàng không Vietnam Airlines. Đây là một nghề đáng thèm của không ít những cô gái Việt vì có cơ hội được di chuyển bằng máy bay. Hiện tại, bà trở thành chủ tịch của một tập đoàn nổi tiếng và điều hành 25 quỹ tư nhân, các trung tâm thương mại và phân phối các mặt hàng nổi tiếng đắt tiền.

Hoa hậu Sương Đặng hóa thân nữ cao bồi sexy Hoa hậu Sương Đặng hóa thân nữ cao bồi sexy

Khá bất ngờ khi Hoa hậu Quý bà Sonya Sương Đặng bỗng hóa thân vào hình ảnh một nữ cao bồi Texas với hình ảnh nóng bỏng, tràn đầy sức sống.

CEO Lê Hồng Thủy Tiên: Quý bà quyền lực CEO Lê Hồng Thủy Tiên: Quý bà quyền lực

(Baodautu.vn) Đầy quyền lực, nhiều năng lượng và yêu thích kiếm tiền đã khiến bà Lê Hồng Thủy Tiên không chỉ là bóng hồng sau lưng chồng - doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn.

Hoa hậu quý bà Trương Thị Tuyết Nga bị bắt Hoa hậu quý bà Trương Thị Tuyết Nga bị bắt

Ngày 27/4, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45, Bộ Công an) phối hợp với Cục điều tra VKSND Tối cao đã bắt tạm giam bà Bà Trương Thị Tuyết Nga với cáo buộc lừa đảo chiếm đoạt tài sản.  

 

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư