Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Cách bổ sung vitamin mới và tiện dụng
Quang Hưng - 25/09/2013 21:19
 
Vitamin không phải là thuốc bổ, nhưng lại là rất cần thiết cho cuộc sống, với vai trò là xúc tác để chuyển hóa dinh dưỡng thành năng lượng, giúp tăng cường hệ miễn dịch cơ thể. Cơ thể con người không có khả năng tự tổng hợp vitamin, mà phải bổ sung từ bên ngoài qua các nguồn thực phẩm, rau củ, trái cây, thuốc… 20 loại thực phẩm giúp phòng và chữa bệnh ung thư (P2)

Trong quá trình chế biến thực phẩm, nhiệt độ trên 60 độ C có thể làm mất đi vitamin. Vitamin cũng dễ mất đi nếu để thực phẩm dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Nắm bắt được những đặc điểm này, nên khi nghiên cứu sản phẩm Nunber 1 Vitamin, Tân Hiệp Phát đã khắc phục bằng việc ứng dụng công nghệ chiết lạnh vô trùng Asepticm, để giữ trọn vẹn hàm lượng vitamin và hương vị cam tươi ngon của sản phẩm.

Dạng nước đóng chai mang đến sự tiện lợi khi sử dụng

Ở dạng nước uống, Number 1 Vitamin giúp người dùng có thể dễ dàng bổ sung vitamin cho cơ thể, mà không gây cảm giác khó chịu.

Đồng thời, dạng nước đóng chai cũng mang đến sự tiện lợi khi sử dụng, dễ mang đi và có thể thưởng thức mọi lúc, mọi nơi.

Từ đó, người tiêu dùng bổ sung đủ vitamin cần thiết cho cơ thể và quan trọng là tăng cường sức đề kháng đối với các tác nhân môi trường bên ngoài.

Là sản phẩm sinh sau đẻ muộn, nhưng Number 1Vitamin được đánh giá là một sản phẩm độc đáo, kết hợp được tinh hoa các sản phẩm của Tân Hiệp Phát, được ứng dụng công nghệ chiết vô trùng Aseptic hiện đại và có rất nhiều ưu điểm nổi trội, đặc biệt là khả năng giữ được sự tự nhiên cho sản phẩm, nhất là với các sản phẩm nhạy cảm với tác nhân nhiệt.

Hiện tại Việt Nam, Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp duy nhất sở hữu và ứng dụng công nghệ Aseptic trong việc sản xuất các sản phẩm của mình.

Nhờ công nghệ ưu việt này, Number 1 Vitamin là sự kết hợp thành công của 3 nhóm: nhóm C đóng vai trò như chất chống oxy hóa, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡnng, tăng cường hệ thống miễn dịch; nhóm B complex - enzyme chuyển đổi chất dinh dưỡng thành năng lượng, giảm stress; và Taurine Inositol cải thiện sức khỏe não bộ, nâng cao hiệu suất tinh thần.

VinaSoy giữ vững ngôi vương
Cạnh tranh trên thị trường sữa đậu nành đã tăng nhiệt khi những “ông lớn” như Tân Hiệp Phát và Vinamilk đặt chân vào. Tuy nhiên, vị thế...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư