Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Cách gửi lời chúc Tết và lì xì mã khuyến mại qua ứng dụng Uber
Như Huyền - 25/01/2017 21:34
 
Để cùng hòa vào không khí Tết cổ truyền - Xuân Đinh Dậu 2017, Uber Việt Nam sẽ triển khai chương trình Lì Xì Đón Xuân cho người dùng Việt Nam.

Bắt đầu từ ngày 25/1 đến ngày 5/2, năm 2017, thông qua ứng dụng Uber, người dùng tại Việt Nam sẽ có cơ hội gửi trao những món quà Năm mới – là những bao lì xì chứa những Lời chúc Xuân và Mã Khuyến mại mang thông điệp Lộc Phát đến người thân và bạn bè.

lời chúc Tết hay năm Đinh Dậu
lời chúc Tết hay năm Đinh Dậu

Chỉ với một vài thao tác đơn giản và nhanh chóng, người dùng có thể gửi tặng những phong bao lì xì này tới những người thân yêu:

  • Bước 1: Vào ứng dụng Uber, và chọn Lì xì (Đối với người dùng mới, có thể truy cập t.uber.com/lixi)

  • Bước 2: Click chọn “Gửi lì xì”

  • Bước 3: Lựa chọn lời chúc Tết hay nhất là các chữ thư pháp đã được thiết kế sẵn như Hạnh phúc, An nhiên, Như ý, Sung túc, Đắc thọ…

  • Bước 4: Nhập thông tin người nhận, và viết Lời chúc

  • Bước 5: Phong bao lập tức được gửi đi

Sau khi Lời chúc và Lì xì được gửi, ngay lập tức, một thư điện tử mang Lời chúc và Mã Khuyến mại có giá trị 68.000 đồng sẽ được chuyển thẳng đến người nhận. Mỗi người dùng được nhận 1 phong bao lì xì duy nhất và có thể gửi đi tối đa 100 phong bao lì xì tới bạn bè và người thân của mình.

Sau hơn hai năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Uber hiểu rằng nhu cầu di chuyển của người dân tại các thành phố là rất lớn trong dịp Tết Cổ Truyền. Chính vì vậy, Uber đã không ngừng tìm kiếm những giải pháp vừa hỗ trợ người dùng giải quyết được những vấn đề giao thông, lại vừa có thể giúp họ sẻ chia niềm vui tới gia đình và bạn bè, như một lời tri ân tới sự ủng hộ của người sử dụng Uber trong suốt một năm vừa qua.

“Tết Cổ Truyền là một trong những dịp lễ cổ truyền quan trọng và nhiều ý nghĩa nhất trong năm đối với nhiều quốc gia tại Châu Á, trong đó có Việt Nam. Đây là khoảng thời gian hiếm hoi khi tất cả những thành viên trong gia đình có cơ hội đoàn tụ, quây quần bên nhau sau một năm hối hả, bận rộn. Và để ngày Xuân trở nên trọn vẹn hơn, Uber quyết định dành tặng hàng chục nghìn bao lì xì may mắn mang thông điệp “Lộc Phát” tới người dùng tại Việt Nam để đón mừng Năm Mới. Chúng tôi xin chúc người người, nhà nhà sẽ có một Năm mới Ấm cúng, tràn đầy May mắn và Hạnh Phúc.”, Giám đốc Điều hành Uber Việt Nam, Đặng Việt Dũng chia sẻ.

Ngoài Việt Nam, chương trình này hiện cũng đang được triển khai tại 8 thị trường khác trong khu vực châu Á bao gồm Singapore, Indonesia, Malaysia, Đài Loan, Hong Kong, Thái Lan và Philippines.

Thủ tướng Chính phủ: Không chúc Tết lãnh đạo, không biếu xén, không phong bao, phong bì
Phát biểu mở đầu phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 11/2016, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư