Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Cận cảnh đại lý Lexus đầu tiên tại Việt Nam
Bảo Giang - 29/12/2013 18:47
 
Sáng 26/12/2013, sau gần 1 năm chuẩn bị, nhãn hiệu xe ô tô hạng sang Lexus của Công ty Toyota Việt Nam (TMV), đã chính thức khai trương Lexus Trung Tâm Sài Gòn - đại lý đầu tiên của Lexus tại 264 đường Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM. Siêu xe và người mẫu: Cặp đôi trời sinh

Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn, ông Yoshihisa Maruta, Tổng giám đốc TMV cho biết, Lexus Trung Tâm Sài Gòn sẽ bắt đầu đi vào hoạt động từ 2/1/2014.

Lexus Trung tâm Sài Gòn nằm ngay trung tâm tại đại lộ Trần Hưng Đạo, Quận 1

Lexus Trung Tâm Sài Gòn có tổng diện tích gần 4.600 mét vuông. Đây là Đại lý 3S (bán hàng, dịch vụ, phụ tùng chính hãng) đầu tiên của Lexus tại Việt Nam.

Đây là hệ thống đại lý chuyên biệt nhằm cung cấp toàn bộ dịch vụ từ bán hàng, trang thiết bị, phụ kiện, bảo hành, bảo trì toàn bộ xe Lexus tại thị trường Việt Nam.

Tổng diện tích của xưởng bảo dưỡng và bảo trì tại tầng một là 944 mét vuông, và tại tầng hai là 1.375 mét vuông, với 8 khoang sửa chữa chung bao gồm 6 khoang sửa chữa nhanh và 2 khoang sửa chữa công nghệ cao trong đó 1 khoang đo góc đặt và cân chỉnh 4 bánh xe sử dụng công nghệ laser - công nghệ hiện đại nhất của Mỹ giúp mang lai sự chính xác, và chất lượng cho mỗi chiếc xe sửa chữa và 1 bệ thử phanh và kiểm tra độ trượt ngang đồng thời kiểm tra và điều chỉnh độ chụm đèn pha hàng đầu tại Nhật.

Ngoài ra, Lexus Trung Tâm Sài Gòn có 6 khoang Sửa chữa Thân vỏ và Sơn. 1 bộ nắn khung của Caroliner hiện đại nhất tại Việt Nam được kết nối, điều khiển và đo đạc bằng máy tính, giúp đảm bảo độ chính xác, chất lượng và tiết kiệm thời gian sửa chữa. 3 buồng sơn và một buồng sấy, sử dụng sơn gốc nước, thân thiện với môi trường. Hệ thống sơn sấy sử dụng công nghệ sấy symach hiện đại nhất.

Công nghệ thông thường khi sấy cả chiếc xe sẽ nóng lên, thời gian sấy kéo dài từ 2 – 3 tiếng nhưng công nghệ sấy symach chỉ đốt nóng bề mặt, tập trung vào điểm sửa chữa, thời gian giảm xuống chỉ còn 1/10 và trước khi thải khí ra môi trường sẽ được lọc qua thiết bị lọc than hoạt tính. Vì vậy thiết bị này vừa tiết kiệm điện, không độc hại, chất lượng xe tốt, tiết kiệm thời gian lại thân thiện với môi trường.

Dự kiến, trong tương lai, TMV sẽ khai trương một trung tâm tương tự tại Hà Nội.

Diện tích rộng, thoáng, được chăm chút tỉ mỉ, phục vụ tận tình là một trong những tiêu chí của
Lexus Trung tâm Sài Gòn

KHu vực trưng bày 5 mẫu xe mới nhất của Lexus được đưa vào Việt Nam

Nhân viên Lexus thực hiện đúng theo tinh thần Omotenashi
- khách hàng trên hết theo đúng văn hóa Nhật Bản

đại lý Lexus

Hệ thống nắn khung Caroliner hiện đại nhất Việt Nam hiện nay

đại lý Lexus 1

Hệ thống thiết bị bảo hành, bảo trì được đầu tư đúng theo tiêu chuẩn Lexus toàn cầu

đại lý Lexus 2

Hệ thống phòng sơn hiện đại được thiết kế theo tiêu chí phát triển bền vững với hệ thống kính trong suốt để khách hàng theo dõi, đồng thời sử dụng hệ thống lọc khí và xử lý không khí đúng theo tiêu chuẩn
cho ra không khí luôn trong sạch, đảm bảo sức khỏe và tiêu chí phát triển bền vững

Khu tư vấn khách hàng được tổ chức riêng biệt phục vụ mọi nhu cầu dù nhỏ nhất của khách hàng

đại lý Lexus 3

Phòng chăm sóc trẻ em cho khách đến bảo dưỡng

đại lý Lexus 4

Chào và phục vụ theo tinh thần Omotenashi

đại lý Lexus 5

Phòng pha chế sơn theo mẫu cho khách

Top 7 xe sang giá tốt cho năm 2014
Mercedes C-class, BMW Serie 3 hay Lexus IS là những mẫu xe sang cấp thấp được đánh giá sẽ nổi bật trên thị trường năm sau.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư