• Cận cảnh đường ray trên tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông
  •   Đoạn đường sắt uốn lượn đẹp mắt duy nhất của toàn tuyến là chạy trên mặt hồ Hoàng Cầu
  •   Bên trong nhà ga đang trong giai đoạn hoàn thiện
  •   Trong khi lắp đặt ray vào hệ thống đường sắt, lưới được lắp đặt hai bên để tránh vật liệu rơi vãi xuống mặt đường phía dưới
  •   Độ cao của giới hạn kiến trúc và giới hạn của khoảng cách giữa đáy kết cấu hoặc thiết bị với mặt ray là 4.200mm
  •   Nơi tiếp giáp giữa các đường ray chuyển làn, đổi tuyến
  •   Phút nghỉ ngơi của các kỹ sư lắp đặt đường ray
  • Đoạn đường ray đan xen phức tạp nhất trên toàn hệ thống tuyến Hà Đông - Cát Linh
  •   Hai cặp đường ray với 2 tàu chạy ngược chiều trong tương lai
  •   Hệ thống đường ray cao bản đã hoàn thiện. Bên trong các nhà ga chưa có các thiết bị cũng như quầy bán vé, kiểm soát vé đi tàu...
  •   Đường sắt lượn qua khu dân cư đông đúc của Hà Nội
Cận cảnh đường ray trên tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông
Mạnh Thắng (VOV/Tiền Phong) - 30/03/2017 13:13
Dự kiến, ngày 30/9, tuyến đường sắt nội đô đầu tiên ở Hà Nội (Cát Linh - Hà Đông) sẽ được đưa vào chạy thử. Công việc lớn nhất ở giai đoạn này là lắp ráp và hoàn thiện các đường ray trên về mặt đường sắt
Bình luận của bạn về bài viết...