Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Cận cảnh gà Đông Tảo đẹp nhất 30 triệu không bán
Kiều Dinh - 16/12/2014 10:40
 
Con gà đẹp nhất vùng Đông Tảo giống thuần chủng nặng gần 7 kg, đẹp nhất là đôi chân “khủng” màu đỏ rực rỡ. Đã có nhiều khách đua nhau trả giá đến hơn 30 triệu đồng nhưng chủ nhân không bán.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Điểm mặt những chuyện kỳ quặc nhất năm 2014
Cận cảnh màn trình diễn để trăn khổng lồ nuốt chửng
Thực hư chuyện nhiều người xin con tại Quán hai cụ
Hài hước gấu Pooh bị cấm vì “giới tính không rõ ràng"
Trại gà tiến vua Đông Tảo qúy hiếm

Con gà đẹp nhất vùng Đông Tảo giống thuần chủng nặng gần 7 kg, đẹp nhất là đôi chân “khủng” màu đỏ rực rỡ. Đã có nhiều khách đua nhau trả giá đến hơn 30 triệu đồng nhưng chủ nhân không bán. 

Xã Đông Tảo, huyện Khoái Châu, Hưng Yên là miền quê của giống gà Đông Tảo nổi tiếng trong và ngoài nước. Ấn tượng đặc biệt nhất là đôi chân khủng của nó, có con to bằng bắp tay người lớn. Đây là thú cưng của nhiều đại gia thích chơi gà cảnh, đồng thời là thực phẩm hàng đầu được lựa chọn nhiều trong ngày Tết.

Chủ trang trại gà Hân Minh cho hay, giá gà Đông Tảo không hề rẻ, khoảng 300.000-400.000 đồng/kg đối với gà thịt, riêng với loại để nhân giống thì giá cao hơn.

Chỉ về phía con gà “cưng” của mình, anh tự hào: Con gà này được hơn 2 năm tuổi sống trong chuồng cùng với chín ả gà mái để nhân giống. Hiện nó nặng hơn 7 kg, đã đến tuổi thịt. Nhiều khách vào xem rất thích, nhất là đôi chân đỏ rực to như bắp tay người lớn. Có thể nói chưa có con gà Đông Tảo nào trong nước đẹp hơn.

“Có khách đến trả tới hơn 30 triệu nhưng tôi chưa bán vì để nó tham dự hội chợ gà được xã Đông Tảo tổ chức vào đầu tháng Chạp hàng năm đã”, anh nói.

Cận cảnh con gà Đông Tảo giá 30 triệu chưa bán:

 

Ký hiệu bí ẩn trên chiếc đĩa Hy Lạp cổ 4.000 năm tuổi đã được giải mã Ký hiệu bí ẩn trên chiếc đĩa Hy Lạp cổ 4.000 năm tuổi đã được giải mã

Các nhà khoa học đã giải mã được những ký hiệu trên một chiếc đĩa cổ có niên đại từ năm 1700 trước Công nguyên.

Bà cụ 71 tuổi vẫn nhảy dù, bắn súng, bắt cá sấu như phim hành động Bà cụ 71 tuổi vẫn nhảy dù, bắn súng, bắt cá sấu như phim hành động

Một cụ bà 71 tuổi người Ailen đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng “tuổi tác chỉ là con số”, khi thực hiện hàng loạt các thử thách mạo hiểm nhảy dù, lái xe vượt sa mạc, chèo thuyền vượt biển… trong một chương trình truyền hình thực tế.

Nữ thư ký chụp ảnh Nữ thư ký chụp ảnh "khoe hàng" trong tòa nhà chính phủ

Một nữ thư ký làm việc tại Quốc hội Thụy Sĩ, từng tham gia vào 200 bộ phim khiêu dâm nghiệp dư, đã bị điều tra vì tội chụp bức ảnh “tự sướng” (selfie) nhạy cảm trong tòa nhà Liên bang rồi đăng tải lên trang Twitter cá nhân.

Vợ đại gia đeo 70 chiếc vòng vàng trong ngày cưới Vợ đại gia đeo 70 chiếc vòng vàng trong ngày cưới

Cô gái trẻ đeo hàng chục kg trang sức bằng vàng trên người trong đám cưới với một đại gia ở Trung Quốc.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư