Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Canon giới thiệu loạt máy ảnh chuyên nghiệp EOS DSLR mới nhất
Nhã Nam - 02/03/2017 06:12
 
Hãng Canon vừa giới thiệu ra thị trường loạt máy ảnh chuyên nghiệp EOS DSLR ra thị trường. Những sản phẩm này sẽ bắt đầu được bán vào tháng 4 năm nay.
.

Canon vừa ra mắt thị trường loạt 3 máy ảnh chuyên nghiệp EOS DSLR mới nhất, bao gồm EOS M6, EOS 77D và EOS 800D.

Trong đó, EOS M6 là phiên bản mới nhất trong dòng máy ảnh không gương lật, được thiết kế với độ cân bằng tốt nhất giữa tính di động, nhỏ gọn và chức năng sử dụng.

Được trang bị những công nghệ hình ảnh tiên tiến hiện nay và được giới nhiếp ảnh chuyên nghiệp công nhận trong dòng máy EOS, EOS M6 có kích thước nhỏ gọn chỉ nặng khoảng 390 gram (gồm thân máy, pin và thẻ nhớ) nhưng lại có tốc độ chụp cao và lấy nét tự động (AF) chính xác, giúp người dùng có thể lấy nét tức thời những chủ thể di chuyển nhanh trong ảnh chụp hoặc video.

Trong khi đó, EOS 77D là máy ảnh DSLR mới nhất với tốc độ lấy nét tự động AF nhanh nhất thế giới.

EOS 77D sở hữu những công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất của Canon, gồm hệ thống Dual Pixel CMOS AF (DAF), bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 với cảm biến hình ảnh APS-C CMOS độ phân giải cao 24,2 triệu điểm ảnh (megapixel). Hai công nghệ này đã làm nên chiếc máy ảnh có tốc độ lấy nét AF nhanh nhất thế giới chỉ mất 0,03 giây, ngay ở chế độ ngắm Live View

Còn EOS 800D được thiết kế cho người dùng mới bắt đầu muốn chụp ảnh chất lượng cao nhưng cần một chiếc máy ảnh nhỏ gọn.

Được thiết kế hướng đến sự đơn giản, EOS 800D có rất nhiều chức năng tiên tiến, như Dual Pixel CMOS Auto-Focus (DAF), là mẫu máy DSLR tầm phổ thông đầu tiên có cảm biến CMOS 24,2 triệu điểm ảnh (megapixel) và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 mới nhất.

Do đó, EOS 800D cho hình ảnh và video rất đẹp, sống động. Tốc độ lấy nét tự động (AF) rất nhanh, sẽ giúp người dùng có thể bắt được những cảnh vật và những chủ thể di chuyển nhanh dễ dàng.

“Cả ba sản phẩm này đã cho thấy cam kết của chúng tôi là luôn đưa ra những sản phẩm hình ảnh chất lượng cho nhiếp ảnh gia ở mọi cấp độ”, ông Naohiko Hayashi, Tổng giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Canon Singapore Pte, Ltd. nói.

Những sản phẩm mới này sẽ có mặt trên thị trường vào khoảng tháng 4 năm nay.

Cận cảnh máy ảnh "khủng long" Canon EOS 1DX Mark II
Các ông lớn trong lĩnh vực công nghệ chụp hình đã trở lại vòng đấu thứ hai: Canon EOS 1D X Mark II là chiến hạm full-frame DSLR đáng chú ý nhất của...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư