Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Canon PhotoMarathon lập kỷ lục về lượng người tham dự
B.M - 06/10/2014 11:06
 
Cuộc thi lần thứ 9 Canon PhotoMarathon do Canon Việt Nam tổ chức đươc khai mạc tại Sân vận động Quân khu 7 TP.HCM với gần 5.000 thí sinh đăng ký tham gia.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Trào lưu chụp ảnh "tự sướng" với máy ảnh selfie
Chọn máy ảnh siêu zoom cho mùa du lịch
Smartphone đánh "trọng thương" thị trường máy ảnh
4 máy ảnh compact cảm biến lớn mới ra mắt
Canon bị làm giả website, bôi nhọ hình ảnh

Cuộc thi Canon PhotoMarathon tại TP.HCM đã lập một kỷ lục mới về lượng người đông nhất của cuộc thi này ở một thành phố trên quy mô tòan châu Á tính đến thời điểm này với gần 5.000 thí sinh đăng ký tham gia.

   
  5.000 thí sinh đăng ký tham gia Canon PhotoMarathon  

Trao đổi với Baodautu.vn ông Nick Yoshida, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Canon Marketing Vietnam cho biết, các thí sinh phải hoàn tất 3 chủ đề trong khoảng thời gian quy định.

Người thắng giải ngoài phần thưởng là bộ máy ảnh chuyên nghiệp của Canon sẽ cùng với thí sinh thắng giải tại Hà Nội tận hưởng một chuyến đi 9 ngày 8 đêm tới Nhật Bản để cùng 7 quốc gia châu Á khác (Ấn Độ; Singapore; Malaysia; Indonesia; Campuchia và Thái Lan) để tham dự chuyến Photo Clinic tại Nhật Bản.

Điểm đặc biệt nhất của cuộc thi năm nay là toàn bộ lệ phí đăng ký của người chơi sẽ được sử dụng cho Quỹ từ thiện “Canon-Vì thế hệ tương lai” nhằm hỗ trợ xây dựng trường học mới cho trẻ em vùng sâu, vùng xa.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư