Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Cào cào điện KTM Freeride E-SM 2015 lộ diện tuyệt đẹp
Minh Hải (Theo Autopro) - 11/05/2015 06:36
 
KTM Freeride E-SM 2015 là mẫu cào cào điện chạy phố mới nhất của KTM, khi bán ra xe sẽ có giá vào khoảng 14.000 USD.

Sau nhiều thời gian chờ đợi, cuối cùng thì KTM đã chính thức ra mắt mẫu cào cào điện có tên Freeride E-SM tại Barcelona, dự kiến xe sẽ có mặt tại các đại lý chính hãng trong tháng này.

KTM Freeride E-SM 2015 là thành viên mới nhất của dòng Freeride-E với nhiều trang bị đáng thèm khát.

Đầu tiên. chiếc Freeride E-SM 2015 là một chiếc cào cào phố đa dụng. Xe có trọng lượng nhẹ, kiểu dáng gọn gàng, hệ thống giảm xóc cao cấp và hoàn toàn có thể chinh phục những đoạn đường đẹp lẫn đường khó. Với những ưu điểm này, Freeride E-SM chính là mẫu xe được đánh giá cao trong phân khúc.

Ngoài ra, một lợi thế nữa của KTM Freeride E-SM chính là xe chỉ yêu cầu giấy phép lái xe A1 tại châu Âu. Điều này đồng nghĩa rằng những người mới chơi xe trẻ tuổi có thể sử dụng mẫu xe này một cách hợp pháp, trước khi được cấp bằng đầy đủ và cao hơn để có thể điều khiển những chiếc xe có dung tích xy-lanh lớn.

KTM Freeride E-SM có trọng lượng ướt tương đối nhẹ là 110kg. Xe được trang bị khối mô-tơ điện làm mát bằng chất lỏng, có công suất tối đa 21,4 mã lực và mômen xoắn cực đại 42 Nm. Mômen xoắn cực đại của xe đạt được ngay khi xoắn ga giúp chiếc cào cào chạy vành 17 inch, lốp motard này có thể bứt tốc cực tốt. Bộ lốp sporty và mô-tơ điện công suất cao giúp Freeride E-SM có thế mạnh khi truy đuổi những chiếc mô-tô máy xăng khác.

Hiện vẫn chưa có thông tin về giá của mẫu KTM Freeride E-SM, nhưng chắc chắn một điều rằng mẫu xe này sẽ có giá không hề rẻ, ngược lại xe sẽ có giá rất chát. Bởi các phiên bản motocross lốp gai chuyên nghiệp khác đều có giá khoảng 13.000 EUR, tương đương 14.625 USD.

Hình ảnh KTM Freeride E-SM:

KTM tung ra cào cào Freeride E-SM khiến nhiều người thèm muốn

Mô-tơ điện trên KTM Freeride E-SM

KTM X-Bow GT4 sẽ gắn động cơ công suất 320 mã lực
KTM X-Bow GT4 hiện đang được phát triển dự kiến trang bị động cơ TFSI dung tích 2.0 lít có công suất 320 mã lực.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư