Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Cao Thái Hà chụp ảnh sexy nhưng khẳng định mình là gái ngoan
Ngô Trác (vnexpress) - 22/04/2018 20:47
 
Nữ diễn viên lưu giữ nét đẹp tuổi trẻ bằng bộ ảnh gợi cảm chụp tại Phú Quốc.
Hình ảnh mới của Cao Thái Hà.
Hình ảnh mới của Cao Thái Hà.

 

Nhân dịp tròn 28 tuổi, Cao Thái Hà tung bộ ảnh mà theo cô là "sexy nhất từ trước đến nay". Trong loạt ảnh, nữ diễn viên mặc những bộ cánh "mát mẻ", khoe tối đa hình thể gợi cảm. Tuy nhiên, Cao Thái Hà khẳng định, mình là "gái ngoan showbiz" chứ không cố tình theo hướng nổi loạn hay "gái hư".

Cao Thái Hà tiết lộ, cô cùng êkíp gồm nhiếp ảnh Mr. AT, stylist Kye Nguyễn, trang điểm Trần Hoàng Nghĩa ra tận Phú Quốc để chụp. Nữ diễn viên cho rằng khoảng thời gian tuổi trẻ của cô không còn quá dài, nên cô muốn lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của bản thân trong thời điểm này. Đây cũng là giai đoạn cô thấy tự tin nhất về hình thể sau thời gian ăn kiêng và tập gym. 

Theo Cao Thái Hà, phụ nữ đẹp nhất ở độ tuổi 25 đến 30. Họ chín muồi về nhan sắc và biết tạo dựng chổ đứng an toàn trong sự nghiệp. Bản thân Cao Thái Hà sau 5 năm vào showbiz đã có thể tự tạo cho mình "bức tường thành" đủ an toàn với sự nghiệp diễn xuất nhiều kinh nghiệm và đủ bản lĩnh để bước qua ồn ào của giới giải trí.

Đón tuổi mới giữa những ồn ào của showbiz Việt, Cao Thái Hà thấy bớt vui, nhưng phải chấp nhận. "Dù quan tâm hay không thì những chuyện đó vẫn đập vào mắt mình. Tôi chỉ mong mỗi ngày thức dậy được nghe những thông tin tích cực về các nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất định đến công chúng và tạo nên những giá trị tốt đẹp. Còn những chuyện liên quan đến đời sống cá nhân nên giữ lại vì nghệ sĩ không thể mãi là mồi câu cho dư luận".

Người đẹp Tây Đô 9X có gương mặt xinh đẹp, ngoại hình gợi cảm. 
'Người đẹp Tây Đô 9X' có gương mặt xinh đẹp, ngoại hình gợi cảm.


 

 

Cao Thái Hà mong, bước sang tuổi mới công việc của cô vẫn ổn định, không dính bất cứ scandal nào và mãi là người được khán giả công nhận về khả năng diễn xuất. Bởi theo cô, mình thuộc tuýp nghệ sĩ thích sự bình an nên nếu có điều tiếng gì cô e mình không chịu đựng nổi. 

Trong ngày sinh nhật năm nay, Cao Thái Hà dành trọn thời gian bên bạn bè. Cô chủ động tạo bữa tiệc nhỏ, ấm cùng và gần gũi. Bố vừa qua đời cách đây vài tháng khiến nữ diễn viên thấy trống trải nhưng cô tin rằng ông vẫn luôn bên cạnh chở che và mong con gái có cuộc sống trọn vẹn.

 

 

Elly Trần 'chán sexy' nhưng vẫn cố ý khoe vòng 1
Nữ diễn viên gây chú ý khi mặc váy xẻ ngực sâu trong sự kiện tối chủ nhật.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư