Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Cặp đôi hoàn hảo: Quang Anh - Thiện Nhân trở lại sân khấu đầy ấn tượng
Thành Tuyên - 01/12/2014 18:32
 
 Liveshow 5 chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" diễn ra vô cùng ấn tượng với màn kết hợp giữa các cặp thí sinh cùng ca sĩ nhí đến từ hai cuộc thi The Voice Kids và "Bước nhảy Hoàn vũ nhí".
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Cặp đôi hoàn hảo: Dương Hoàng Yến - Hà Duy giành nhất tuần
Nam Cường - Quế Vân gây tranh cãi khi "biến tấu" trích đoạn Chuyện tình Lan và Điệp
Các cặp thí sinh trong đêm thi ngày 30/11 vừa qua

Tối 30/11 tại TP HCM, liveshow 5 chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" có nhiều màn kết hợp giữa các cặp thí sinh cùng ca sĩ nhí đến từ hai cuộc thi The Voice Kids và "Bước nhảy Hoàn vũ nhí".

Ban giám khảo gặp rất nhiều khó khăn khi đánh giá phần thi nào tốt hơn vì cả bảy đội đều mang những màu sắc riêng, với sự đầu tư công phu.

Năm tiết mục đầu tiên đồng loạt giành số điểm 29 từ ban giám khảo. Đến tiết mục thứ 6 của Bùi Anh Tuấn và Tú Vi ghế nóng đầu tiên có chủ với điểm số nhỉnh hơn các cặp đôi trước đó chỉ 0.5 điểm.

Đêm thi tiếp tục mang đến gay cấn ở tiết mục cuối cùng. Ghế nóng đổi chủ với số điểm tuyệt đối 30 điểm mà giám khảo dành cho cặp thí sinh Minh Thư – Minh Trung.

 
Minh Trung - Minh Thư khoe vũ đạo sôi động trong ca khúc Alibaba  

Trong màn này, Minh Thư hoá thân thành nàng công chúa hát Nhan sắc, còn Minh Trung làm Alibaba thể hiện ca khúc Alibaba. Hai nghệ sĩ mặc rất gợi cảm, vừa hát vừa nhảy tưng bừng cùng vũ đoàn nhí. Đặc biệt, cả Minh Thư lẫn Minh Trung đều có những màn múa bụng vô cùng gợi cảm, điêu luyện. Tiết mục càng thêm phần thành công và thu hút với sự xuất hiện của những "tên cướp" do các vũ công nhí đóng

Cặp đôi có phần thi ấn tượng nhờ kết hợp với các vũ công nhí và bé Ben

Giám khảo Bảo Lan cho rằng, tiết mục trở nên thu hút hơn hẳn nhờ sự hỗ trợ của 40 "tên cướp" nhí. Ban giám khảo cho cặp Minh Thư - Minh Trung 30 điểm, trở thành cặp đạt số điểm cao nhất và được ngồi "ghế nóng".

Trong khi Minh Thư - Minh Trung được giám khảo đánh giá cao nhất, cặp Đinh Hương - Nhan Phúc Vinh lại thắng giải khán giả bình chọn trong liveshow 5.

Đinh Hương - Nhan Phúc Vinh cùng khách mời "nghệ sĩ nhí" Minh Khang

Đinh Hương - Nhan Phúc Vinh - bé Minh Khang kết hợp, tái hiện lại ban nhạc gia đình Michael Jackson trong ca khúc 'Come together'. Tiết mục rất sôi động, trẻ trung. Giám Thanh Bạch nhận xét, tiết mục rất vui và "đã", làm Bảo Lan cực kỳ hứng thú. Các giám khảo chấm cho cặp này 29 điểm.

Jennifer Phạm - Đức Tuấn có màn nhào lộn trên không ấn tượng

Jennifer Phạm - Đức Tuấn mở màn đêm thi bằng liên khúc Trịnh Công Sơn, với sự góp mặt của hai bé Linh Hoa, Gia Phúc. Jenni và Đức Tuấn mặc trang phục học trò, trông rất trẻ trung. Trong phần biểu diễn, Đức Tuấn liên tục trổ tài đu dây, lượn vài vòng trên không cùng bé Linh Hoa

Giám khảo xúc động trước phần biểu diễn của cặp đôi Jennifer Phạm - Đức Tuấn

Bảo Lan đánh giá hai thí sinh chọn lựa bài hát rất dễ thương và đặc biệt là phù hợp với giọng hát của Jennifer Phạm, đồng thời các em nhỏ làm giám khảo có cảm giác được sống lại tuổi thơ. Còn nghệ sĩ Thanh Bạch đã hai lần rơi nước mắt khi thấy cặp Jenni - Đức Tuấn kết hợp với các tài năng nhí. Các giám khảo cho họ 29 điểm.

Vân Trang - Quốc Đại

Vân Trang - Quốc Đại mạo hiểm với tiết mục trích đoạn 'Hồ thiên nga'. Quốc Đại hoá trang thành thiên nga trắng, trong khi Vân Trang làm thiên nga đen. Vân Trang gây bất ngờ khi khoe khả năng múa ballet trên giày mũi cứng .

Giám khảo Bảo Lan ngạc nhiên khi Vân Trang múa giày mũi cứng dễ dàng. Thanh Bạch thì hài lòng khi Vân Trang - Quốc Đại hát 'Hồ thiên nga' bằng tiếng Việt. Quang Linh thấy tự hào về Quốc Đại khi hát và diễn ra chất, còn Vân Trang có quá nhiều khả năng. Song, màn trình diễn này hơi dài dòng.

Dương Hoàng Yến - Hà Duy và bé Quang Anh vô cùng cảm xúc với ca khúc Gặp mẹ trong mơ

Giữa những màu sắc đa dạng của các phần thi trong liveshow 5, Dương Hoàng Yến và Hà Duy mang đến không khí lắng đọng và đầy cảm xúc. Liên khúc "Quê nhà - Gặp mẹ trong mơ" với sự kết hợp cùng ca sĩ nhí Quang Anh đã khiến các giám khảo không kìm được xúc động. Bản thân Dương Hoàng Yến đã bật khóc vào cuối phần thi, khiến một số nốt bị rung. Thanh Bạch nhận xét, tuy diễn xuất nội tâm của ca sĩ rất quan trọng nhưng anh vẫn muốn thí sinh nén cảm xúc để bài hát được trọn vẹn hơn

Nam Cường - Quế Vân kết hợp cùng bé Hoàng Anh TVK

Cặp thí sinh Nam Cường và Quế Vân tưng bừng với ca khúc "Lời yêu thương" kết hợp cùng Hoàng Anh. Tiết mục mang màu sắc rộn ràng, tươi vui với phần trang phục ngộ nghĩnh của những thổ dân

Phần thi của Tú Vi - Bùi Anh Tuấn

Tú Vi - Bùi Anh Tuấn trình bày ca khúc 'Hoa tuyết'. Họ hát rất xúc cảm trong không gian lãng mạn với tuyết rơi. Cặp này nhận được 29,5 và là cặp đầu tiên được ngồi 'ghế nóng.

Thiện Nhân hát Mẹ yêu cùng nhạc sĩ Phương Uyên

Ngoài ra chương trình còn có sự xuất hiện của quán quân The Voice Kid 2014 Thiện Nhân trong vai trò ca sĩ khách mời. Trước đó, BTC chương trình có thông báo về việc Thiện Nhân và Mai Chí Công sẽ có sự trở lại ấn tượng cùng ca khúc Thương nhau Lý tơ hồng - một ca khúc hai em thể hiện thành công trong chương trình The Voice Kid 2014 đã được khán giả yêu thích bình chọn là Cặp đôi hoàn hảo nhí.

Tuy nhiên, đến phút cuối do Mai Chí Công không thu xếp được công việc cá nhân mà lỗi hẹn với chương trình. Thay vào đó, Quán quân The Voice Kids mùa thứ hai Thiện Nhân đã song ca cùng Phương Uyên trong ca khúc "Mẹ yêu". Tiết mục gây ấn tượng với sự tham gia hỗ trợ của các thí sinh The Voice Kids.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư