Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Cặp đôi nặng hơn nửa tấn lần đầu được "làm chuyện ấy" sau 11 năm yêu nhau
PV (vnexpress) - 13/01/2018 17:23
 
Cặp tình nhân người Mỹ chia sẻ niềm hạnh phúc khi lần đầu tiên được làm 'chuyện ấy' sau khi giảm tổng cộng 260 kg.

Lee Sutton, 42 tuổi, và Rena Kiser, 39 tuổi, sống ở bang Missouri, từng sở hữu cân nặng lần lượt là 324 và 247 kg. Cặp nam nữ quen rồi yêu nhau từ 11 năm trước nhưng chưa một lần làm "chuyện ấy" bởi thân hình quá khổ khiến cả hai đều gặp khó khăn trong việc di chuyển, vận động.

Năm ngoái, đôi tình nhân quyết định cùng phẫu thuật thắt dạ dày và đã giảm được tổng cộng hơn 260 kg. Lần đầu tiên sau 11 năm, Lee và Rena đã có thể quan hệ tình dục. 

Chia sẻ câu chuyện của mình lên chương trình "My 600Lb Life" của TLC, Lee vui vẻ nói: "Chúng tôi chưa từng thân mật, nhưng giờ thì chúng tôi có thể làm được việc đó rồi!". 

Theo Mirror, cả hai quen nhau khi Rena và anh trai Michael quyết định đến một bệnh viện chuyên giúp người béo phì giảm cân sau nhiều năm nhờ thức ăn để giải quyết tâm lý căng thẳng trong cuộc sống. Lee cũng đến đây để giảm béo. 

Lúc các máy quay bắt đầu ghi lại chặng đường giảm cân của cặp đôi, cân nặng của họ đã nghiêm trọng đến mức Lee gần như không thể rời khỏi giường và mọi sinh hoạt đều phụ thuộc vào bạn gái. Tuy nhiên, cân nặng của Rena cũng tăng lên rất nhanh, cô thừa nhận sẽ không thể chăm sóc cho người yêu lâu nữa. Cuối cùng, hai người phải nhờ em gái của Lee tới chăm sóc. 

Đôi tình nhân từng nằm một chỗ trên giường, phải nhờ em gái Lee chăm sóc. Ảnh: TLC

Đôi tình nhân từng nằm một chỗ trên giường, phải nhờ em gái Lee chăm sóc. Ảnh: TLC

Chia sẻ trong chương trình, Rena thừa nhận cô thấy xấu hổ khi cả cô và Lee không tự làm được việc gì mà phải nhờ cậy người khác. 

"Lý do duy nhất mà chúng tôi vẫn còn sống đến giờ phút này là bởi em gái Lee ngày nào cũng đến giúp đỡ", Rena tiết lộ. 

Khi trọng lượng ngày càng mất kiểm soát, cả hai quyết định đi từ Missouri đến Texas để gặp chuyên gia phẫu thuật giảm cân Younan Nowzaradan với hy vọng đáp ứng tiêu chuẩn để được phẫu thuật thắt dạ dày. 

Tuy nhiên, khi đến đây, họ mới nhận ra tình trạng của mình đang nghiêm trọng đến mức nào. Bác sĩ Nowzaradan cho hay tính mạng của cả Lee và Rena đều đang nguy hiểm, nếu không giảm cân họ sẽ không thể sống được lâu nữa. 

Lee hôn Rena khi cô chuẩn bị phẫu thuật thắt dạ dày. Ảnh: TLC

Lee hôn Rena khi cô chuẩn bị phẫu thuật thắt dạ dày. Ảnh: TLC

Đôi tình nhân bắt đầu tuân thủ một chế độ ăn uống nghiêm ngặt để đạt được số cân nặng yêu cầu cho ca phẫu thuật. Trong khi Lee may mắn không gặp nhiều vấn đề, chặng đường giảm cân của Rena không mấy suôn sẻ khi phải nhập viện vì viêm phổi. Vì thế, Lee được phẫu thuật trước bạn gái. 

Sau ca mổ, Lee dường như đang trên đà hồi phục và sớm có một lối sống lành mạnh hơn. Tuy nhiên, anh nhận ra không thể từ bỏ những thói quen ăn uống trước đây. Chỉ một thời gian ngắn, Lee lại ngập trong những thứ đồ ăn vặt nhiều calorie. 

Sau khi Rena về nhà, cặp đôi lại tranh cãi gay gắt về thói quen ăn uống nguy hiểm của Lee. Bác sĩ Nowzaradan lúc này quyết định cho cả hai đi trị liệu, để cả hai không bị chệch hướng trong lối sống. Sau khi phẫu thuật, Rena nỗ lực tập luyện và tuân thủ chế độ ăn khoa học để làm gương cho bạn trai. 

Lee và Rena hiện nay. Họ sẽ còn phải giảm cân nữa. Ảnh: TLC.

Lee và Rena hiện nay. Họ sẽ còn phải giảm cân nữa. Ảnh: TLC.

Sau 12 tháng, Lee giảm được 137 kg, trong khi Rena giảm 123 kg. Thân hình nhẹ nhàng giúp họ lần đầu tận hưởng cảm giác hạnh phúc khi được làm "chuyện ấy". Lee thậm chí còn thề sẽ cầu hôn người yêu sau khi cả hai đạt mức cân nặng mong muốn. 

Người béo nhất thế giới qua đời đúng ngày Giáng sinh
Andres Moreno, người Mexico, từng bị vợ bỏ vì quá béo và đang nuôi hy vọng tìm được bạn gái để bắt đầu một gia đình mới sau khi thắt dạ dày.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư