Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Cặp đôi Samsung Glaxy S7 và S7 Edge vừa ra mắt có gì nổi bật?
Việt Đức (Vietnam+) - 22/02/2016 09:53
 
Đêm 21/2 (giờ Việt Nam) Samsung đã giới thiệu hai siêu phẩm điện thoại thông minh được mong đợi từ lâu - và bị rò rỉ nhiều trên mạng - Galaxy S7 và S7 Edge (màn hình cong) trên sân khấu tại Hội nghị di động thế giới (Mobile World Congress) ở Barcelona, Tây Ban Nha.
2 smartphone Samsung Glaxy S7 và S7 Edge
2 smartphone Samsung Glaxy S7 và S7 Edge

Galaxy S7 mang lại một số tính năng được mong đợi, nhưng không có trên mẫu điện thoại thông minh mới nhất của Samsung, Galaxy S6.

Nổi bật nhất là sự trở lại của bộ nhớ lưu trữ mở rộng và chuẩn chống bụi IP68 và tính năng chống thấm nước.

Dưới đây là những thông số, tính năng mới đáng chú ý trên bộ đôi siêu phẩm điện thoại thông minh mới của Samsung:

- Điện thoại được trang bị một camera 12 megapixel với khẩu độ mở rộng lên đến f1.7 mà Samsung tuyên bố cho phép thu nhận nhiều ánh sáng hơn, giúp ảnh chụp mang sắc màu tươi sáng hơn so với Galaxy S6 đến 95%, đồng thời cải thiện chế độ tự động lấy nét nhanh hơn.

- Chế độ "always-on display," nơi một phần của màn hình vẫn liên tục hoạt động, nhưng ở mức năng lượng thấp, ít hao pin.

- Một pin lớn hơn, 3000mAh cho Galaxy S7, và 3600mAh cho Galaxy S7 Edge. so với Galaxy S6 (dùng pin 2.550mAh) giúp máy hoạt động 13-15 giờ xem video độ nét cao.

- Màn hình quad-HD 5,5 inch trên S7 Edge và màn hình hiển thị 5,1 inch trên S7.

- Một bộ vi xử lý (Snapdragon 820 cho phiên bản thị trường Bắc Mỹ hoặc Exynos) và card đồ họa tốt hơn, mang đến trải nghiệm nhanh hơn khi chơi game di động.

- Bộ nhớ mở rộng với khe cắm thẻ nhớ microSD quay trở lại, cho phép người dùng cải thiện khả năng lưu trữ của máy.

- Thiết kế máy hoàn toàn bằng lớp vỏ kim loại, mang đến khả năng chống bụi và chống thấm nước cao.

Trên Galaxy S7 Edge, Samsung cũng cải thiện tính năng màn hình cong. Chiếc máy này có một tính năng cho phép người dùng cài đặt địa chỉ liên lạc và các ứng dụng cụ thể được truy cập một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, Samsung cũng mang đến cho màn hình cong của S7 Edge một tính năng mới được gọi là "Task Edge," cho phép người dùng cài đặt các nhiệm vụ cụ thể được thực hiện một cách nhanh chóng, chẳng hạn như ngay lập tức truy cập vào camera chụp ảnh "tự sướng" hay đi thẳng đến chuỗi tin nhắn của một số liên lạc cụ thể.

Galaxy S7 và S7 Edge không sử dụng cổng kết nối USB Type-C mà vẫn dùng cổng kết nối truyền thống Micro USB. Lý do cho việc giữ cổng kết nối này được Samsung giải thích là nhắm phục vụ cho máy kết nối với kính thực tế ảo Gear VR đã được tung ra hồi năm ngoái.

Galaxy S7 và S7 Edge sẽ được phân phối bởi bốn nhà mạng chính ở Mỹ bắt đầu từ 11/3, với các đơn đặt hàng trước từ 23/2.

Galaxy S7 có tùy chọn màu đen hay vàng, trong khi S7 Edge sẽ có các tùy chọn màu đen, vàng và bạc.

Samsung - viết tiếp câu chuyện thành công ở Việt Nam
Năm 2016 sẽ là một năm đặc biệt với Samsung ở Việt Nam, bởi một chặng đường phát triển mới của tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư