Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Cáp treo Fansipan Sa Pa miễn phí cho trẻ em, giảm giá vé cho người dân
Khánh Ngọc - 29/06/2016 09:50
 
Từ ngày 1/7/2016- 31/8/2016, người dân các tỉnh Tây Bắc đi cáp treo Fansipan Sapa sẽ được ưu đãi giảm giá đặc biệt, với mức 400.000 đồng/người lớn và 250.000 đồng/trẻ em cao từ 1m-1m3. Miễn phí cho trẻ em dưới 1m, áp dụng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Theo đó, chương trình ưu đãi được áp dụng cho người dân 6 tỉnh Tây Bắc là: Lai Châu, Hòa Bình, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Điện Biên.

Để được nhận chương trình giảm giá ưu đãi, người dân thuộc 06 tỉnh này chỉ cần xuất trình một trong các loại giấy tờ tùy thân như Chứng minh thư nhân dân (có địa chỉ đăng ký hộ khẩu thường trú trong danh sách địa bàn các tỉnh hưởng ưu đãi). Trẻ em chỉ cần có bản photo hộ khẩu hoặc giấy khai sinh, với đăng ký nơi sinh tại 06 tỉnh trên.

Việc giảm giá vé giúp tạo thêm nhiều cơ hội cho nhân dân vùng cao Tây Bắc chinh phục nóc nhà Đông Dương bằng hệ thống cáp treo Fansipan, tuyến cáp treo đạt hai kỷ lục Guiness thế giới: Cáp treo ba dây có độ chênh giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới: 1410m và Cáp treo ba dây dài nhất thế giới: 6292.5m. Từ trên cáp treo, du khách sẽ được ngắm khung cảnh núi Hoàng Liên hùng vĩ và thung lũng Mường Hoa quyến rũ, thơ mộng.

Với hai kỷ lục ấn tượng, cùng lối thiết kế, bài trí tinh tế và những dịch vụ tiện ích đa dạng, công trình Cáp treo Fansipan Sapa đã trở thành điểm đến yêu thích hàng đầu ở khu vực Tây Bắc Tổ quốc. Đi vào hoạt động từ đầu tháng 2 năm nay, cáp treo Fansipan Sa Pa đang thu hút hàng ngàn khách du lịch mỗi ngày, góp phần tạo động lực phát triển cho ngành du lịch Sa Pa nói riêng và tỉnh Lào Cai nói chung.

Sungroup khánh thành cáp treo Nữ hoàng và vòng quay Mặt trời đạt 2 kỷ lục Guiness tại Quảng Ninh
Tối 25/6, UBND tỉnh Quảng Ninh và Tập đoàn Sungroup đã khánh thành tuyến cáp treo Nữ hoàng, Vòng quay Mặt trời và Zen Garden thuộc giai đoạn 1 dự án Sun...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư