Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
CareerLink.vn - Hành trình 10 năm kết nối việc làm cho lao động Việt
Hoàng Oanh - 20/02/2016 10:20
 
Sau hành trình 10 năm xây dựng và phát triển, CareerLink.vn đã trở thành chiếc cầu nối vững chắc giữa các nhà tuyển dụng và người lao động. Bằng những nỗ lực không ngừng, mỗi năm, CareerLink.vn mang đến 150.000 việc làm cho người lao động Việt.
Ông Trương Nhật Tân, Đại diện CareerLink.vn lên tại lễ trao giải Top 10 doanh nghiệp TMĐT tiêu biểu 2015
Ông Trương Nhật Tân, Đại diện CareerLink.vn lên tại lễ trao giải Top 10 Doanh nghiệp Thương mại điện tử tiêu biểu 2015

Năm 2006 được coi là cột mốc đáng nhớ với đội ngũ sáng lập CareerLink.vn, bởi đây là khoảng thời gian CareerLink.vn ra đời và chính thức “trình làng” tại địa chỉ http://www.careerlink.vn. Dù không phải là website tiên phong trong lĩnh vực tìm kiếm việc làm trực tuyến, nhưng ngay từ khi xuất hiện, CareerLink.vn đã nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các nhà tuyển dụng và người lao động Việt.

Cuối 2015 là thời điểm đáng nhớ đánh dấu sự thành công vượt trội của CareerLink.vn khi lần thứ hai đạt giải Top 10 doanh nghiệp TMĐT tiêu biểu (HCMC EC Award) do Sở Công thương TP. HCM tổ chức. Đây thực sự là điều đáng tự hào khi CareerLink.vn là website việc làm duy nhất được vinh danh trong Top 10. Theo đó, Top 10 doanh nghiệp thương mại điện tử tiêu biểu thuộc về Careerlink.vn, TiKi, Thegioididong, Saigon Tourist, Lazada, Nguyễn Kim, Bizweb, HotDeal, Recess, Zanado.

Sau hơn 10 năm không ngừng nỗ lực cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ, CareerLink.vn tự hào đã phục vụ trên 500 khách hàng thân thiết là các tập đoàn đa quốc gia, các công ty lớn trong nước với hơn 5.000 công ty cam kết sử dụng dịch vụ tuyển dụng trực tuyến qua CareerLink.vn. Tính đến thời điểm hiện tại, cơ sở dữ liệu của website chứa trên 490,000 hồ sơ người tìm việc có trình độ cao và có khoảng 500 hồ sơ mới đăng lên mỗi ngày, thu hút 70,000 người truy cập/ngày. Có lẽ, với bất cứ website tìm kiếm việc làm nào thì đây chính là “ hoa thơm, trái ngọt” cho những cố gắng trong suốt thời gian dài.

Bên cạnh nỗ lực tự bản thân, điều khiến đội ngũ lãnh đạo CareerLink cảm thấy trân trọng nhất chính là hàng trăm nhân viên là các chuyên viên trong thị trường lao động. Họ đã góp phần quan trọng vào việc đưa CareerLink.vn trở thành nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam hiện nay, đồng thời cũng là những người biến phương châm “ Kết nối thành công mục tiêu nghề nghiệp” thành hiện thực.

Dù còn nhiều thách thức đang chờ đợi phía trước nhưng CareerLink.vn luôn vững tin vào con đường đã chọn và không ngừng cải thiện để tối đa hóa lợi ích của khách hàng. Đội ngũ những người đang công tác tại CareerLink luôn tâm niệm mục tiêu mà Tổng Giám đốc Yamada Takafumi đã đặt ra, là “Biến CareerLink.vn thành cầu nối vững chắc giữa người lao động và nhà tuyển dụng” và “Nỗ lực không ngừng để tạo ra mối liên kết, kết nối các doanh nghiệp đang khát khao nguồn nhân lực chất lượng và các ứng viên sáng giá nhất”.

“Nóng” thị trường tuyển dụng trực tuyến
Ở Việt Nam, dịch vụ tuyển dụng trực tuyến ngày càng thu hút được sự quan tâm của doanh nghiệp và người tìm việc. Thay vì các phương thức...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư