Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Cargill Việt Nam khánh thành dây chuyền sản xuất cám thủy sản mới
Nguyên Đức - 03/05/2017 22:38
 
Sự kiện này tại nhà máy Cargill Hà Nam đánh dấu sự ra đời của dây chuyền sản xuất cám thủy sản thứ 10 của Cargill tại Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Cargill Việt Nam vừa chính thức khánh thành và đưa vào vận hành dây chuyền sản xuất cám thủy sản thứ 10 của Công ty tại Việt Nam.

Dây chuyền sản xuất mới này được đặt tại nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi hiện có của Cargill tại tỉnh Hà Nam và là dây chuyền sản xuất cám thủy sản thứ hai của Cargill tại miền Bắc.

Với sản lượng 3.000 tấn/tháng, dây chuyền sản xuất cám thủy sản hiện đại này sẽ tập trung vào các sản phẩm cám ép đùn chất lượng cao cho cá rô phi và các loại cá địa phương khác nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng tăng về thức ăn cá viên nổi.

.
.

Dây chuyền sản xuất cám thủy sản mới sẽ giúp Cargill Việt Nam nâng cao khả năng phục vụ khách hàng tại các vùng canh tác nông nghiệp chính thuộc khu vực Hà Nội, các tỉnh Hà Nam, Thái Bình và khu vực Bắc Trung Bộ, nơi có số lượng lớn hộ nông dân đang nhanh chóng chuyển đổi từ mô hình quảng canh sang thâm canh.

Việc ra đời cơ sở sản xuất cám thủy sản ở Hà Nam giúp Cargill rút ngắn thời gian giao hàng cho khách hàng, đồng thời giúp các hộ nuôi cá tăng cường sản xuất cá sạch, tăng sản lượng, giảm chi phí sản xuất trên mỗi kg cá thành phẩm và giảm mức độ ảnh hưởng đến môi trường.

“Việt Nam là thị trường quan trọng đối với ngành Dinh dưỡng thủy sản của Cargill, và chúng tôi rất phấn khởi về việc mở rộng sản xuất được tới nhà máy thứ 6 tại đây để tiếp tục đẩy mạnh tăng trưởng, không những tại Việt Nam mà còn tại khu vực Nam Á nói chung”, ông Chad Gauger, Tổng giám đốc ngành Dinh dưỡng Thủy sản của Cargill khu vực Nam Á nói.

Dây chuyền sản xuất cám thủy sản đầu tiên của Cargill được thành lập tại nhà máy Cargill Biên Hòa vào năm 1998. Sau thương vụ Cargill mua lại EWOS vào năm 2015, các nhà máy sản xuất của EWOS tại Việt Nam bắt đầu hội nhập và vận hành một cách thuận lợi với hệ thống các nhà máy của Cargill trên cả nước.

Hiện nay, Cargill Việt Nam có hơn 2.000 nhân viên làm việc tại 23 cơ sở trên cả nước, hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi, cung cấp nguyên liệu sản xuất thực phẩm và nước giải khát, cung cấp các loại ngũ cốc và hạt có dầu, kinh doanh sắt thép, và bắp cao đạm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư