Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Cát Tường Phú Sinh - Cuộc sống xanh nơi đất lành
Gia Huy - 07/12/2016 23:03
 
Được xây dựng trên diện tích 79 ha, chia làm 3 giai đoạn, trong đó giai đoạn I với 41,2 ha, gồm đất dân cư là 26,2 ha và 15 ha là khu du lịch sinh thái, vốn đầu tư khoảng 47 triệu USD, Dự án Khu đô thị Thương mại - Dịch vụ và Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An được đánh giá là nơi đem đến cuộc sống xanh nơi miền đất lành cho các cư dân.
TIN LIÊN QUAN

Dự án điểm khu Tây Bắc

Khu Tây Bắc TP.HCM đang được cho là khu vực tiềm năng cho thị trường bất động sản. Với quỹ đất rộng lớn và hệ thống kết nối giao thông hoàn chỉnh, những năm gần đây, Tây Bắc đã có sự dịch chuyển mạnh mẽ khi bắt đầu xuất hiện những dự án căn hộ và cả những khu đô thị được đầu tư bài bản.

Trong đó, huyện Đức Hòa thuộc địa phận tỉnh Long An, nằm ở khu Tây Bắc TP.HCM - nơi có những tuyến đường kết nối về TP.HCM. Với vị trí địa lý này, Đức Hòa đang được cho là tâm điểm của thị trường bất động sản khu Tây Bắc, khi chỉ 3 năm qua đã xuất hiện hàng loạt dự án bất động sản mới, trong đó có Dự án Khu đô thị Thương mại - Dịch vụ và Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh do Công ty cổ phần Địa ốc Cát Tường Đức Hòa làm chủ đầu tư.

Hạ tầng Khu đô thị Thương mại - Dịch vụ và Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh đã hoàn chỉnh.
Hạ tầng Khu đô thị Thương mại - Dịch vụ và Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh đã hoàn chỉnh.

Cát Tường Đức Hòa là chủ đầu tư có nhiều dự án bất động sản nhất tại khu Tây Bắc. Từ năm 2008, khi thị trường bất động sản bắt đầu bong bóng, chủ đầu tư này lại thành công với những dự án đất nền tại huyện Đức Hòa, như Cát Tường Phú Nam, Cát Tường  Phú Nguyên RESIDENCE và giờ là Khu đô thị Thương mại - Dịch vụ và Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh.

Khu đô thị Thương mại - Dịch vụ và Du Lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh tọa lạc tại mặt tiền Tỉnh lộ 9, trung tâm đô thị Tây Bắc TP.HCM, nằm trong vành đai quy hoạch 7.000 ha đất khu công nghiệp và làng đại học, giáp ranh Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh (TP.HCM). Từ đây, có thể kết  nối dễ dàng với trung tâm TP.HCM và chỉ mất 25 phút đi xe đến Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Tính từ Dự án, trong vòng bán kính 3 km, có đầy đủ các tiện ích như: trung tâm hành chính, bệnh viện, trường học các cấp, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, ngân hàng

Ngoài ra, các tuyến đường xung quanh Cát Tường Phú Sinh bao gồm: Tỉnh lộ 824, Tỉnh lộ 10, Quốc lộ 22 kết nối giao thông về các tỉnh miền Tây, miền Đông Nam Bộ... một cách nhanh chóng và thông suốt. Với vị trí này, cư dân Cát Tường Phú Sinh có thể dễ dàng làm việc tại trung tâm TP.HCM, các khu công nghiệp tại Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh và Long An.

Chủ đầu tư cũng cho biết, Dự án đang được triển khai theo từng giai đoạn, dự kiến đến năm 2018 sẽ có trên 45% dân cư về sinh sống tại đây. Đặc biệt, qua mỗi giai đoạn triển khai dự án, Công ty sẽ kết hợp xây dựng trên 20% nhà ở cùng với chương trình tri ân đặc biệt dành cho khách hàng định cư tại đây.

Cuộc sống xanh nơi đất lành

Theo chủ đầu tư, Dự án được thiết kế với mật độ xây dựng khoảng 40%, còn lại là hồ sinh thái, công viên cây xanh và các công trình công cộng phục vụ cư dân. Đặc biệt, tiện ích nội khu được thực hiện bài bản với 3 khu chức năng như: Khu du lịch sinh thái An Tây Hồ, Trung tâm thương mại An Phú Sinh  và 9 công viên bao gồm công viên Châu Long, Giao Long, Nhật Long, Thiên Long, Vân Long, Ánh Dương, Hừng Đông, Tùng Diệp và công viên văn hóa Bách Hỷ trải đều trong toàn Khu đô thị. Ngoài ra, còn có phố đi bộ An Lộc Phát với đầy đủ dịch vụ tiện ích và gần gũi với thiên nhiên.

Tại Cát Tường Phú Sinh, Khu du lịch là sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa truyền thống và những tiện ích hiện đại. Bên cạnh những khu chợ miền quê với cây đa, giếng nước, những trò chơi dân gian thú vị là những căn biệt thự sang trọng, những công trình kiến trúc hiện đại như đài phun nước tráng lệ theo phong cách châu Âu, là cầu tàu tình yêu lãng mạn, là những Bungalow bắt mắt.

Đặc biệt, hồ bơi đập tràn được thiết kế vô cùng ấn tượng là một trong những điểm nhấn thú vị. Khu du lịch sinh thái An Tây Hồ được đội ngũ kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm kết hợp với những nghệ nhân tài hoa tái tạo nên một chân dung làng quê Việt Nam thanh bình, xanh mát.

Đồng thời, một nét mới ở dự án này đó là việc kết hợp với du lịch sinh thái nghỉ dưỡng thú vị, giúp tạo nên cuộc sống hiện đại, đầy đủ các tiện nghi. Phố thương mại gồm những căn biệt thự đơn lập, song lập sang trọng được các kiến trúc sư khéo léo kiến tạo nên một không gian sống khoa học, mỗi phòng đều được đón nhận ánh sáng ngập tràn và tận hưởng làn không khí trong lành tươi mới.

Những ngôi nhà phố có diện tích nhỏ được thiết kế thanh lịch, hiện đại, phù hợp với các gia đình một thế hệ và các bạn trẻ thích tự do. Những căn có diện tích lớn hơn được thiết kế và bố trí tận dụng mọi không gian, là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình nhiều thế hệ hoặc các gia đình muốn kết hợp kinh doanh ngay tại nhà.

Xen lẫn những dãy phố thương mại là công viên văn hóa Bách Hỷ và công viên Tùng Diệp với những con đường tản bộ xanh mát bóng cây, là nơi lý tưởng để dạo bước cùng người thân và hít thở không khí trong lành vào mỗi sớm mai.

Điểm nhấn đặc biệt là khu du lịch sinh thái có quy mô hơn 15 ha nằm ngay trong Dự án sẽ giúp cho khách du lịch và cư dân nơi đây tìm đến khám phá sự tĩnh lặng, nét hoang sơ của miền quê Việt Nam, đồng thời tận hưởng đầy đủ tiện ích của một khu du lịch sinh thái hiện đại với nhà hàng ẩm thực rộng lớn được làm từ tre, gỗ..., cùng những món ăn đặc sắc từ các vùng quê, mang hương vị đậm đà khó quên. Cũng tại đây, đài phun nước rực rỡ sắc màu trên mặt hồ 7 ha sẽ đem đến sự lung linh, sang trọng cho toàn bộ Khu du lịch.

Mong muốn mang đến cho các cư dân cuộc sống tốt nhất, chủ đầu tư Cát Tường Phú Sinh đã dày công chăm chút kỹ lưỡng cho hạ tầng kỹ thuật, cũng như an ninh khu vực với hệ thống đường, đèn đường, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống điện, hệ thống xử lý rác thải, chăm sóc cây xanh… Các hoạt động bảo trì và an ninh hoàn chỉnh, hiện đại, nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu và đảm bảo môi trường sống luôn trong lành, thỏa mãn mọi nhu cầu sinh hoạt của toàn khu đô thị.

Sở hữu nhiều ưu điểm như pháp lý minh bạch, chính sách giá ưu đãi, tiện ích nổi trội, môi trường trong lành, nhưng giá bán chủ đầu tư đưa ra chỉ  từ 268 triệu đồng/nền. Như vậy có thể nói, với rất nhiều ưu thế nổi trội nói trên, Khu đô thị Thương mại - Dịch vụ và Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh sẽ trở thành nơi lý tưởng cho các nhà đầu tư và là khu đô thị sinh thái đáng sống bậc nhất phía Tây TP.HCM.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư