Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Cậu học trò 12 tuổi và lời phát biểu truyền động lực đến nhiều bạn trẻ
Như Loan - 17/10/2017 11:08
 
“Công nghệ có thể giúp chúng ta học tập dễ dàng hơn bằng sự trợ giúp của máy móc thông minh; nhưng quan trọng nhất vẫn là sự nỗ lực của chính bạn và các thầy cô giáo, những người dẫn dắt, tuyền cảm hứng đến bạn?”, Chu Anh Thiện, học sinh đạt thành tích cao nhất kỳ thi chứng chỉ Cambridge của Tổ chức Giáo dục & Đào tạo Apollo Việt Nam (Apollo English) năm 2017 phát biểu.

Cuối tuần qua, tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam đã vinh dự tổ chức lễ trao chứng chỉ Cambridge cho tốp 400 học viên xuất sắc trên toàn hệ thống Apollo English Hà Nội và Bắc Ninh.

Đặc biệt, điểm nhấn của buổi lễ là bài phát biểu đầy cảm xúc của em Chu Anh Thiện – cậu bé gây sốt với số điểm gần tuyệt đối, cùng hàng loạt giải thưởng tiếng Anh lớn nhỏ khi chỉ mới 12 tuổi.

Em Chu Anh Thiện, học viên của Apollo English
Em Chu Anh Thiện, học viên của Apollo English

Trong 7 năm học tại Apollo English, Chu Anh Thiện đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc: đạt điểm 169/170 chứng chỉ PET Đại học Cambridge, giải 3 cuộc thi tiếng Anh online IOE, giải nhì cuộc thi hùng biện & giải nhất cuộc thi viết về mẹ tại Apollo English. Anh Thiện đã mang đến buổi lễ trang trọng bài phát biểu ấn tượng về hành trình học tập của mình. Với Thiện, chứng chỉ Cambridge là thành tựu bước đầu, giúp em hoàn thiện hành trang kiến thức, kỹ năng của mình xứng tầm sánh vai với các bạn trẻ trên toàn thế giới.

Cùng với Thiện, Học viên các cấp độ Starters, Movers, Flyers hân hoan đón nhận những viên gạch đầu tiên trên lộ trình chinh phục ước mơ của mình

Học sinh nhận được chứng chỉ KET, PET, FCE được đánh giá là đã có khả năng sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày ở các nước bản xứ một cách thành thạo.

Để đạt được thành quả này, các em học sinh đã phải nỗ lực hết mình  theo lộ trình  đào tạo ngôn ngữ tại tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo.

Chứng chỉ Cambridge hẳn không còn xa lạ với các em học sinh và các bậc phụ huynh khi tiếng Anh đang ngày càng trở thành công cụ quan trọng trong xã hội hội nhập.

Apollo English vinh hạnh được Hội đồng Khảo thí trường Đại học Cambridge lựa chọn là một trong những đơn vị đào tạo uy tín cho gần 500.000 thanh thiếu niên Việt Nam, giúp các em có thể đạt được chứng chỉ Anh ngữ chuẩn Quốc tế Cambridge.

Apollo English được đề cử nhận giải thưởng danh giá Educationinvestor Awards 2017
Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam (Apollo English) vinh dự là đại diện về Giáo dục duy nhất của Việt Nam được lựa chọn vào vòng chung...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư