Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
CEO Goldsun Phạm Văn Quang: "Thay đổi để dẫn đầu"
Như Loan - 02/01/2018 14:14
 
Là một trong 3 thương hiệu gia dụng có uy tín trên thị trường Việt Nam, Goldsun đang ngày càng mở rộng quy mô hoạt động của mình. Ông Phạm Văn Quang, Tổng giám đốc, một trong những thành viên sáng lập ra Công ty cổ phần Goldsun Việt Nam vừa có cuộc trao đổi, chia sẻ về định hướng phát triển của Goldsun trong thời gian tới.
Ông Phạm Văn Quang, CEO Goldsun Việt Nam
Ông Phạm Văn Quang, CEO Goldsun Việt Nam

Thành lập từ năm 1994, tính đến nay, Goldsun đã hoạt động trong lĩnh vực ngành hàng gia dụng gần 25 năm, thời gian gần đây Goldsun đang có sự thay đổi. Có thể nói rằng “ông lớn” Goldsun đang quay trở lại, ông có thể chia sẻ thêm về điều này?

Có nhiều người nghĩ rằng những thay đổi gần đây là một sự trở lại, điều đó không hẳn, đây là một sự chuyển mình của Goldsun. Với phương châm “Chất lượng là sinh mệnh”, Công ty Goldsun luôn cập nhật công nghệ hiện đại nhất, thay đổi để theo kịp không chỉ thị trường trong nước mà còn cả Thế giới. Nâng cấp máy móc, thiết bị, dây chuyền sản xuất nhằm tạo ra những sản phẩm bắt kịp và đi trước xu hướng, dùng công nghệ để chiến thắng.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn kiểm soát, làm chủ công nghệ để phục vụ cho sự sáng tạo cũng như những ý tưởng, chiến lược của mình. Chính vì thế, sản phẩm của Goldsun luôn đạt được những tiêu chuẩn khắt khe và được chứng nhận bởi các đơn vị uy tín như Intertek (Hồng Kong), ISO 9001:2008… Goldsun còn khẳng định thêm cho chất lượng sản phẩm của mình bằng việc liên tiếp hợp tác sản xuất cho các thương hiệu lớn trên thế giới như PALOMA, LANDMANN,…

Nền kinh tế Việt Nam đang ngày một phát triển và hội nhập, vậy Goldsun đã chuẩn bị những gì cho sự chuyển mình này?

Để chuẩn bị tốt cho sự chuyển mình này, thời gian tới Goldsun sẽ tập trung rất cao vào chất lượng của sản phẩm và sự hài lòng của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm với thiết kế đẹp mắt sẽ thu hút được khách hàng, tuy nhiên, điều kiện tiên quyết mà người tiêu dùng lựa chọn lại là chất lượng và độ bền của sản phẩm. Và chúng tôi muốn đáp ứng được tất cả những điều đó. Đây cũng chính là điểm mấu chốt trong quá trình nghiên cứu và cho ra đời bộ sản phẩm mới của chúng tôi vào thời gian tới.

Công ty chuẩn bị cho ra mắt bộ sản phẩm mới, ông có thể chia sẻ thêm về điều này?

Luôn đề cao chất lượng sản phẩm, dùng cái "Tâm" để sản xuất và kinh doanh. Vì thế những sản phẩm mà chúng tôi tạo ra luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất.

Với mong muốn mang những sản phẩm tốt, an toàn cho sức khỏe, giá thành hợp lý, dễ sử dụng và thân thiện với môi trường đến cho người tiêu dùng, dòng sản phẩm mới này là những gì tâm huyết nhất của chúng tôi.

Goldsun đã dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu và cho ra đời bộ sản phẩm mới có chất lượng, thẩm mỹ và độ bền cao
Goldsun đã dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu và cho ra đời bộ sản phẩm mới có chất lượng, thẩm mỹ và độ bền cao

Với những nguyên liệu chất lượng cao, kiểu dáng theo tiêu chuẩn châu Âu cùng thiết kế hiện đại, chắc chắn những sản phẩm này sẽ làm hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất.

Hơn thế nữa, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của bộ sản phẩm nhờ chế độ bảo hành ưu việt lên tới 2 năm từ nhà sản xuất.

Bộ sản phẩm này có màu sắc nhận diện hơi khác so với nhận diện của thương hiệu mẹ. Điều này liệu sẽ ảnh hưởng tới tâm lý của khách hàng không?

Chúng tôi chọn màu nhận diện mới bởi vì chúng tôi muốn thay đổi nhận thức của khách hàng về Goldsun, rằng từ đây, ngoài những sản phẩm gia dụng thông thường, Goldsun còn cung cấp thêm một dòng sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng, mẫu mã sang trọng mang tiêu chuẩn châu Âu.

Những sản phẩm do Goldsun tạo ra luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất
Những sản phẩm do Goldsun tạo ra luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất

Vậy đặc điểm nổi bật nào của dòng sản phẩm này mà ông thấy tâm đắc nhất?

Thật khó để có thể lựa chọn ra điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này vì chúng có quá nhiều ưu điểm rồi. Tôi nghĩ điều này nên để tự khách hàng sử dụng, cảm nhận và đánh giá.

Xin cảm ơn ông, chúc Công ty Goldsun ngày càng phát triển. Chúc cho bộ sản phẩm mới của công ty được người tiêu dùng đón nhận và tin tưởng lựa chọn.

Samsung và LG đầu tư 9,2 tỷ USD phát triển công nghệ tiên tiến cho điện thoại, thiết bị gia dụng
Samsung Electronics Co. và LG Electronics Inc - hai gã khổng lồ công nghệ của Hàn Quốc, thông báo họ sẽ đầu tư tổng cộng 10.500 tỷ won (khoảng 9,21 tỷ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư