Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
CEO Tập đoàn Dimora Enterprises tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Thanh Hóa
Sĩ Chức - 19/03/2017 09:28
 
Ông Alfred J. Dimora, sáng lập và CEO, ông Nicrk jaksa, Giám đốc điều hành, Tập đoàn Dimora Enterprises, (Hoa Kỳ) mới đây đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa để tìm hiểu cơ hội đầu tư.

Tại buổi làm việc, đại diện Tập đoàn Dimora Enterprises đã giới thiệu những nét chính của doanh nghiệp, với mong muốn đầu tư các dự án sản xuất ô tô điện, pin năng lượng mặt trời, điện gió... tại Việt Nam, trong đó có Thanh Hóa.

Đặc biệt, Tập đoàn cũng quan tâm đến vị trí đặt Dự án Nhà máy sản xuất xe ô tô điện liên doanh giữa Công ty TNHH một thành viên đầu tư Hồ Huy và Tập đoàn Dimora Enterprises, đầu tư xây dựng; với số vốn đầu tư từ 300 đến 500 triệu USD, sản xuất loại xe 5 đến 7 chỗ ngồi đạt tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng năng lượng sạch (điện năng) để cung cấp cho thị trường Việt Nam. Dự kiến trong giai đoạn đầu cung cấp cho Tập đoàn Mai Linh làm xe taxi; công suất thiết kế 5.000 đến 20.000 xe/năm.

.
.

Ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã trực tiếp giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thanh Hóa. Đồng thời cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp tập đoàn triển khai dự án và trong quá trình sản xuất kinh doanh....

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cũng mời lãnh đạo Tập đoàn Dimora Enterprises thăm một số mặt bằng tại KKT Nghi Sơn, KCN Lam Sơn – Sao Vàng và một KCN khác trên địa bàn để tìm hiểu cơ hội đầu tư các lĩnh vực mà tập đoàn có lợi thế.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư