Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Chân dung người vợ mới cưới của MC Thanh Bạch
Diễm Cúc (vnexpress) - 15/07/2016 07:58
 
Bà Thúy Nga là nhân vật nổi tiếng của cộng đồng người Việt ở hải ngoại.
chan-dung-nguoi-vo-thu-hai-hon-tuoi-cua-thanh-bach

Trưa 14/7, một tài khoản Facebook bất ngờ chia sẻ video phát trực tiếp đám cưới của MC Thanh Bạch. Theo một nguồn tin, đám cưới diễn ra tại Long Thành, Đồng Nai. Đây là nhà riêng của bà xã MC Thanh Bạch.

chan-dung-nguoi-vo-thu-hai-hon-tuoi-cua-thanh-bach-1

Trong đoạn video được đăng tải, MC Thanh Bạch sóng đôi cùng bà Thúy Nga cùng thực hiện các nghi thức đám cưới. Họ trao nhẫn, ôm hôn tình tứ và còn khiêu vũ cùng nhau. Mọi người xung quanh yêu cầu cặp đôi hôn môi nhưng họ tỏ ra ngượng ngùng, chỉ hôn lên má.

chan-dung-nguoi-vo-thu-hai-hon-tuoi-cua-thanh-bach-2

MC sinh năm 1959 bị đồn có mối quan hệ đặc biệt với bà Thúy Nga từ hơn một năm nay. Song, Thanh Bạch từng giải thích, họ chỉ 'chơi chiêu', giả như đang yêu để thu hút sự chú ý của mọi người vào một dự án từ thiện. Trước lễ cưới diễn ra trưa 14/7, cặp đôi từng tổ chức tới... 7 buổi tiệc y như vậy.

chan-dung-nguoi-vo-thu-hai-hon-tuoi-cua-thanh-bach-3

Bà Thúy Nga từng chia sẻ: 'Đám cưới của tôi và Thanh Bạch là đám cưới nghệ thuật, đám cưới liên tục, cưới hoài. Còn con chung là con của mọi người. Tất cả đều là con chung chứ con riêng hai đứa thì là chuyện thuộc về tương lai, chưa biết được'.

chan-dung-nguoi-vo-thu-hai-hon-tuoi-cua-thanh-bach-4

Bà Thúy cũng không khẳng định hay phủ nhận chuyện bà và MC Thanh Bạch đã đăng ký kết hôn. 'Chúng tôi đã vượt qua chuyện đó rồi. Vợ chồng thì có lúc sẽ thay đổi còn chúng tôi cưới nhau trên đường nghệ thuật. Tôi là người làm văn hóa, Bạch đem tiếng hát, tiếng cười đến mọi người. Cả hai đến với nhau trên đường nghệ thuật mà đường nghệ thuật thì trải dài đến tận chân mây'.

chan-dung-nguoi-vo-thu-hai-hon-tuoi-cua-thanh-bach-5

Bà Thúy Nga không phải gương mặt xa lạ với những người trong giới showbiz. Nhiều năm nay bà thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn và được nhiều nghệ sĩ tôn trọng. 

chan-dung-nguoi-vo-thu-hai-hon-tuoi-cua-thanh-bach-6

Bà Thúy Nga thường được gọi là bà Thúy, từng là vợ của ông Tô Văn Lai. Bà và ông Lai sang Pháp năm 1976, thành lập trung tâm ca nhạc Thúy Nga với thương hiệu Paris by night nổi tiếng. 

chan-dung-nguoi-vo-thu-hai-hon-tuoi-cua-thanh-bach-7

Thông tin liên quan đến bà Thúy Nga khá ít ỏi trên báo chí, truyền thông trong nước. Chỉ đến khi bà thường xuất hiện cùng Thanh Bạch, mọi người mới bắt đầu chú ý. 

chan-dung-nguoi-vo-thu-hai-hon-tuoi-cua-thanh-bach-8
 
chan-dung-nguoi-vo-thu-hai-hon-tuoi-cua-thanh-bach-9

Trước đám cưới hoành tráng trưa 14/7, cặp đôi từng bị rò rỉ nhiều hình ảnh thân mật trong những buổi tiệc được cho là 'đám cưới nháp'.


 

MC Thanh Bạch bí mật làm đám cưới với bà Thúy Nga
Hình ảnh đám cưới của Thanh Bạch vừa diễn ra trưa 14/7 đã bị lọt trên mạng qua chức năng live trực tuyến.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư