Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Chàng phượt thủ đi đâu cũng làm mẹ an lòng
PV (vnexpress) - 10/06/2016 08:21
 
Đi tới đâu, anh chàng cũng mang theo tấm bảng 'Mẹ, con vẫn ổn' để thông báo về tình trạng của mình và để mẹ bớt lo lắng.
Chàng phượt thủ đi đâu cũng nhớ đến mẹJonathan Quiñonez (sống ở Brussels, Bỉ) lại có một cách khác để thể hiện tình cảm của mình. Đó là, đi tới đâu, anh chàng cũng chụp ảnh cùng dòng thông báo với mẹ: "Mẹ, con vẫn ổn". ">  

Phong trào du lịch để cầu hôn bạn gái hay bày tỏ tình yêu với người thương dường như đã quá quen thuộc. Anh chàng Jonathan Quiñonez (sống ở Brussels, Bỉ) lại có một cách khác để thể hiện tình cảm của mình. Đó là, đi tới đâu, anh chàng cũng chụp ảnh cùng dòng thông báo với mẹ: "Mẹ, con vẫn ổn".

 

Jonathan Quiñonez cho biết, anh hiểu được tâm tư của những bà mẹ, đặc biệt là bà mẹ có con là phượt thủ đi khắp cùng trời cuối đất, luôn lo lắng phấp phỏng cho tình trạng cho con mình. Vì thế, anh dùng cách này để thông báo với mẹ để bà yên tâm.

 
Chàng phượt thủ đi đâu cũng nhớ đến mẹJonathan nói. "Đi tới đâu tôi cũng mang theo tấm bảng: 'Mom, I'm fine' để giơ lên hoặc đặt ở đâu đó dễ nhìn, chụp hình lưu niệm rồi đăng lên Instagram, để mẹ tôi ở nhà có thể biết tôi đang ở đâu và có ổn không", Jonathan nói.
 

"Mẹ tôi vẫn lo lắng, như bao bà mẹ khác thôi. Nhưng cuối cùng thì bà cũng hiểu vì tôi đang rất hạnh phúc và tận hưởng từng phút giây cuộc sống của mình", anh cho biết.

 

Jonathan Quiñonez đang có một công việc ổn định ở quê nhà thì đột ngột quyết định xin nghỉ việc để thực hiện chuyến hành trình du lịch vòng quanh thế giới. Điều này khiến mẹ của anh lo lắng hơn bao giờ hết, nhưng sau cùng mọi lo lắng của bà cũng tiêu tan.

 

"Tôi luôn cố gắng thử mọi điều mình thích, tôi luôn thuyết phục bản thân rằng mình sẽ không bao giờ bị phụ thuộc vào những câu hỏi như: 'Thế còn công việc của bạn thì sao?', đó chỉ là cái cớ, có thực hiện được hay không chỉ phụ thuộc vào việc bạn có thực sự muốn hay không", Johnathan nói.

 

Anh chàng còn bày tỏ quan điểm, thế giới này thật là rộng lớn. Chúng ta sinh ra không phải là để ngồi trước tivi hay là sinh ra là để đóng thuế. Hãy đi đến nơi bạn thích và làm điều bạn muốn!

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

SuZi Nguyễn (Theo Bored Panda

Chân dung chàng thanh niên Anh thiệt mạng ở Fansipan
Aiden Webb đang trong chuyến thăm các nước Đông Nam Á dự kiến dài 4 tháng cùng bạn gái.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư