Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Chào bán biệt thự vừa để ở, vừa kinh doanh ở Nam Sài Gòn
Như Loan - 15/07/2015 19:07
 
Tập đoàn Kiến Á vừa giới thiệu đến thị trường mô hình biệt thự kết hợp kinh doanh theo kiểu mới tại dự án Galleria tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn.
.
Biệt thự Galleria

Galleria vốn được biết đến như một khu phố Địa Trung Hải độc nhất vô nhị, góp phần tô điểm thêm cho sự đa dạng về kiến trúc của Nam Sài Gòn. Vì thế, Galleria đã mang lại cho người mua một cái nhìn hoàn toàn khác về nhà mặt tiền khi giới thiệu không gian sống kết hợp kinh doanh theo kiểu mới.

Galleria đảm bảo không gian sống chất lượng với lối đi bộ xanh mát, quảng trường rộng, không xe cô nội khu, và an toàn với an ninh 2 lớp (bảo vệ 24/24) điều khó có thể gặp được ở các ngôi nhà mặt tiền kiểu cũ. Với những ưu điểm khác biệt đó, Galleriatrở thành lựa chọn thích hợp cho những lĩnh vực kinh doanh kén chọn và đòi hỏi cao về mặt không gian và thẩm mỹ.

“Nếu bạn muốn mở một gallery nghệ thuật, một showroom thời trang, nội thất theo dạng boutique, hoặc một văn phòng công ty cần sự sáng tạo cao…thì đây chắc chắn là một nơi phù hợp hơn tất cả. Tại Galleria, chúng tôi muốn tạo nên một khu phố nhà ở kết hợp thương mại theo mô hình sang trọng, không quá ồn ào và văn minh. Điều này đã khiến rất nhiều người mua tỏ ra thích thú”, bà Huỳnh Bá Kim Thảo, Giám đốc kinh doanh tiếp thị dự án Galleria, cho biết.

Môi trường sống chất lượng, vị trí tiềm năng nhưng giá của các căn biệt thự Galleria hiện nay rất cạnh tranh so với khu vực Nam Sài Gòn, chỉ từ 7,29 tỷ đồng cho diện tích sử dụng từ 414m2 hay tương đương với 17,6 triệu/m2 sử dụng.

Với những ưu điểm vượt trội như trên, 58 căn biệt thự mặt tiền kiểu mới Galleria sẽ là lựa chọn thích hợp cho những ai đang kiếm tìm một môi trường sống và kinh doanh sang trọng, đậm chất nghệ thuật.

Có vị trí tâm điểm Nam Sài Gòn, từ Galleria chỉ mất 5-10 phút để tiếp cận với các dịch vụ tiện ích cao cấp như bệnh viện FV, Tâm Đức, trường học RMIT, Đinh Thiện Lý, trung tâm thương mại Cresent Mall, Vivo City. Từ Galleria chỉ mất khoảng 20 phút để đến quận 1.

Nhân đợt giới thiệu này, Kiến Á cũng công bố chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng. Theo đó những người đăng ký mua biệt thự Galleria trong tháng 7 sẽ được tặng gói nội thất cao cấp có giá trị lên đến 250 triệu đồng.

Mở bán ‘Phố Địa Trung Hải’ ở Nam Sài Gòn
Tập đoàn Kiến Á sẽ mở bán giai đoạn 2 dự án khu biệt thự Galleria vào ngày 23/5/2015. Khu biệt thự được thiết kế và xây dựng theo phong cách...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư