Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Charlotte McKinney khoe thân hình nuột nà
Vĩnh Ngọc (Dantri/Hot) - 14/05/2019 16:31
 
Người mẫu Charlotte McKinney là một trong những biểu tượng gợi cảm mới của Hollywood. Cô sở hữu vòng một nảy nở và vẻ ngoài cuốn hút.

Charlotte McKinney khoe thân hình nuột nà - 1

Charlotte McKinney khoe nhan sắc quyến rũ từng centimet trong bộ ảnh quảng cáo thời trang

Charlotte McKinney khoe thân hình nuột nà - 2

Là diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng và được coi là biểu tượng sex mới ở Hollywood nhưng Charlotte tiết lộ, khi đi học cô khổ sở vì ngực to. Người đẹp bị bạn bè trêu chọc tới mức cô rơi vào khủng hoảng và luôn muốn giảm cân để ngực nhỏ đi

Charlotte McKinney khoe ngực căng đầy Charlotte McKinney khoe thân hình nuột nà - 3

Là người rất quyết tâm và mạnh mẽ, Charlotte đã cố gắng vượt lên cái mác bình hoa di động để dấn thân sang lĩnh vực điện ảnh. Chân dài gợi cảm nói thêm, cô sẵn lòng nhận những vai diễn xấu xí, sẵn lòng hi sinh hết mình vì nghệ thuật để được coi trọng hơn tại Hollywood

Charlotte McKinney khoe thân hình nuột nà - 4

Charlotte thừa nhận cô luôn bị đàn ông trên đường nhìn chằm chằm mỗi khi cô mặc "mát mẻ" một chút và điều này khiến cô không thoải mái. Mang danh "gợi cảm quá mức" khiến Charlotte vẫn ấp ủ suy nghĩ sẽ đi phẫu thuật thu nhỏ vòng một để tránh thu hút sự chú ý 

Charlotte McKinney khoe thân hình nuột nà - 5

Charlotte McKinney trở nên nổi tiếng sau khi được mời xuất hiện trong quảng cáo bánh kẹp của hãng Carl's Jr. -thay thế siêu mẫu đình đám Kate Upton. Người đẹp khoe tối đa cơ thể trong clip quảng cáo này và nó được chiếu trong trận chung kết trong Super Bowl 2015

Charlotte McKinney khoe thân hình nuột nà - 6

McKinney chia sẻ cô cảm thấy mệt mỏi khi thường xuyên bị so sánh với Kate Upton. "Tôi ngưỡng mộ cô ấy rất nhiều, nhưng tôi không phải là một bản sao của Kate Upton. Tôi được truyền cảm bởi Claudia Schiffer hay Brigitte Bardot." Giống như Schiffer, Charlotte cũng xuất hiện trong chiến dịch quần jean Guess và được ký hợp đồng với công ty người mẫu đình đám thế giới Wilhelmina.

Charlotte McKinney khoe thân hình nuột nà - 7

Gần đây, Charlotte McKinney càng nổi tiếng khi được tham gia show truyền hình Dancing with the Stars, dù bị loại sớm nhưng Charlotte McKinney vẫn để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Charlotte McKinney khoe thân hình nuột nà - 8

Dù gợi cảm nổi tiếng nhưng Charlotte McKinney khẳng định cô không hoàn toàn tự tin vào vẻ ngoài của mình như mọi người vẫn tưởng. "Nhiều lúc tôi có thể cảm thấy rất tệ về bản thân mình, đặc biệt là nếu tôi đọc những bình luận tồi tệ về tôi trên Internet. Có những khoảnh khắc mà tôi cảm thấy vô cùng xấu xí, hoặc béo dù tôi thường cố gắng giữ một thái độ tích cực bởi tôi hiểu mình đang ở đâu. Tôi chắc chắn phải làm việc chăm chỉ để không cảm thấy bất an."

Charlotte McKinney khoe thân hình nuột nà - 9

Nói về vòng một nảy nở, Charlotte cho biết nó hoàn toàn là tự nhiên. "Rõ ràng, tôi nhận được nhiều sự chú ý từ phía nam hơn là từ phía nữ. Tôi không có bạn gái thân... Ngày còn đi học, ngực tôi phát triển không ngừng và khi đó tôi không biết phải làm gì với chúng... Vì thế tôi bị các bạn gái cười nhạo rất nhiều. Sau đó tôi đã nghỉ học "

Charlotte McKinney khoe thân hình nuột nà - 10

Người đẹp khẳng định cô muốn được biết đến nhiều hơn là vẻ ngoài của mình. "Tôi không quan tâm đến việc chỉ là một cô gái nóng bỏng. Tôi là người hơi ngốc nghếch và tôi thích cười. Khi tôi làm phim cùng Adam Sandler, tôi cảm thấy điều đó rất tuyệt vời."

Vẻ xinh đẹp và phong cách sexy của Phi Huyền Trang
Phi Huyền Trang - diễn viên có phong cách thời trang khá gợi cảm, nóng bỏng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư