Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Cháy lớn tại Công ty Nhựa Tiền Phong ở Hải Phòng
 
Đám cháy xuất phát từ Công ty Nhựa Tiền Phong ở đường Mạc Đăng Doanh, khu Tiểu Trà, phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh, Hải Phòng.

 

cháy, hỏa hoạn, Hải Phòng
Cột khói bốc cao hàng chục mét

Ngọn lửa phát ra từ một phân xưởng của công ty này rồi nhanh chóng bùng lên. 

Rất đông người dân và công nhân của nhà máy bất lực đứng nhìn ngọn lửa ngày một lan rộng.

cháy, hỏa hoạn, Hải Phòng
Sở PCCC Hải Phòng đã huy động gần chục xe chữa cháy đến hiện trường ứng cứu.
cháy, hỏa hoạn, Hải Phòng

cháy, hỏa hoạn, Hải Phòng

cháy, hỏa hoạn, Hải Phòng

Đến khoảng 21h, đám cháy được khống chế. Vụ hỏa hoạn rất may không có thiệt hại về người. Hiện cơ quan công an quận Dương Kinh đang phối hợp với cảnh sát PCCC Hải Phòng điều tra nguyên nhân vụ cháy, cũng như thống kê thiệt hại.

Ngay sau khi đám cháy được dập tắt, Phó chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Văn Thành đã chủ trì buổi cung cấp thông tin ban đầu về vụ hỏa hoạn.

cháy, hỏa hoạn, Hải Phòng

Tại buổi họp, ông Thành tuyên dương lực lượng PCCC Hải Phòng đã huy động nhân lực, vật lực điều 11 phương tiện trong thời gian sớm nhất để hạn chế thiệt hại. Cạnh bãi chứa vật liệu là khu dân cư đông đúc nên việc phòng chống cháy lan đã được ưu tiên thực hiện.

Một công nhân sau khi hoàn thành nhiệm vụ cứu hàng hóa tại kho bãi cho biết: Khi anh đang làm việc ở nhà máy thì nhận được tin cháy. Mùi khét của nhựa và ngọn khói bốc lên từ kho vật liệu khiến mọi người có phần hoảng loạn, tuy nhiên rất nhanh anh em công nhân đã sử dụng xe nâng hàng để cứu ống nhựa đồng thời hạn chế vật liệu cháy. Phương án chữa cháy tại chỗ cũng được công nhân nhà máy nhanh chóng triển khai. 

cháy, hỏa hoạn, Hải Phòng
Ống nhựa được kịp thời đưa ra khỏi đám cháy
Miss Nhựa Tiền Phong 2017: 15 thí sinh "tranh" giải 100 triệu
15 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn từ vòng bán kết "Miss Nhựa Tiền Phong 2017" đã sẵn sàng cho vòng chung kết diễn ra vào ngày mai (20/8) tại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư