Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Chevrolet áp dụng siêu khuyến mãi tới 60 triệu đồng
Hoàng Nam - 13/12/2014 13:27
 
Chương trình được áp dụng cho các khách hàng ký hợp đồng mua xe Chevrolet và hoàn tất thủ tục nhận xe tại các các đại lý ủy quyền Chevrolet chính hãng trên toàn quốc từ nay đến ngày 31/12/2014.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Những mẫu xe độc đáo tại Vietnam Motor Show 2014
Mua xe Chevrolet - 3 năm ưu đãi khủng
Điểm danh 10 mẫu xe hi-tech giá rẻ
Chevrolet Cruze 2015 có gì mới?

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm xe ô tô của khách hàng vào dịp cuối năm, Công ty TNHH General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) công bố áp dụng chương trình ‘‘Siêu Ưu đãi Duy nhất – 60 triệu đồng’’ cho khách hàng mua xe Chevrolet Spark Van, Spark, Aveo, Cruze, Orlando, Captiva và Colorado.

Đây là mức chiết khấu được GM Việt Nam tiếp tục bổ sung vào chương trình khuyến mại tháng 12/2014 với tổng mức ưu đãi mà khách hàng nhận được có thể lên đến 60 triệu đồng tùy từng dòng xe.

 

Chevrolet áp dụng siêu khuyến mãi tới 60 triệu đồng

 
 

Chương trình được áp dụng cho các khách hàng ký hợp đồng mua và hoàn tất thủ tục nhận xe từ nay đến ngày 31/12/2014

 

Cụ thể là xe Cruze ưu đãi cao nhất với 60 triệu, xe Colorado có ưu đãi cao nhất là 44 triệu đồng, xe Spark AT ưu đãi 40 triệu đồng, xe Captiva ưu đãi cao nhất 34 triệu đồng, xe Aveo 30 triệu đồng, xe Spark Van 15 triệu đồng.

Bà Lê Thanh Hải, Giám đốc Marketing và Bán hàng của GM Việt Nam chia sẻ: “Với phương châm đặt khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động, Chevrolet luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm toàn cầu với chất lượng dịch vụ tuyệt vời và ưu đãi lớn nhất. Chiến dịch siêu khuyến mại duy nhất trong năm này của Chevrolet nhằm đem đến cho các khách hàng Việt Nam cơ hội sở hữu một chiếc xe hơi mới của riêng mình nhân dịp mùa mua sắm cuối năm và đầu xuân mới.’’

Để tạo thuận lợi cho khách hàng, GM Việt Nam cũng vừa khai trương đại lý 3S mới nhất, Chevrolet Hà Nội tại quận Hà Đông, Hà Nội.

Chevrolet áp dụng siêu khuyến mãi tới 60 triệu đồng

Có vốn đầu tư gần 2 triệu USD, Chevrolet Hà Nội được xây dựng theo tiêu chuẩn Chevrolet toàn cầu với diện tích xây dựng lên tới 4.400 m2, trong đó khu dịch vụ là 2.000 m2.

Ông Gaurav Gupta, Tổng giám đốc GM Việt Nam chia sẻ, việc hỗ trợ đại lyus 3S mới là một minh c hính cho cam kết lâu dài của GM với khách hàng Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng, Chevrolet Hà Nội sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ với chất lượng tốt.

Trong 11 tháng của năm 2014, GM Việt Nam tiêu thụ được 4.531 xe các loại, tăng 2% so với cùng kỳ năm 2013.

Chevrolet 'đạp ga' cho cuộc chơi mới tại thị trường Việt

Chevrolet 'đạp ga' cho cuộc chơi mới tại thị trường Việt

() Hơn 3 năm hoạt động dưới tên gọi Công ty TNHH General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) đồng thời thực hiện hàng loạt hoạt động tái cơ cấu nội bộ lẫn hệ thống đại lý theo các tiêu chí của một thương  hiệu Mỹ, GM Việt Nam đã bắt đầu bước sang giai đoạn chọn lọc để có được danh mục sản phẩm hợp lý, tạo đà tiến xa hơn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư